ยังเก่งอยู่นี่! "เทน ฮาก" เตรียมจับ "อีแวนส์" เซ็นยาวเสริมหลังบ้านผีแดง

Home » ยังเก่งอยู่นี่! "เทน ฮาก" เตรียมจับ "อีแวนส์" เซ็นยาวเสริมหลังบ้านผีแดง

เล่นง่ายและดูท่าว่าจะไม่ซื้อใครเพิ่มในแนวรับ เมื่อ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวเตรียมจับ จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นสัญญาระยะยาว เพิ่มทางเลือกเซนเตอร์แบ็กให้กับทีมในการลุยศึกพรีเมียร์ลีกและทุกรายการของฤดูกาลใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะปล่อยทั้ง แฮร์รี แม็กไกวร์ กับ เอริก ไบยี ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ทำให้ เทน ฮาก ต้องการเพิ่มเติมตัวเลือกเซนเตอร์แบ็ก นอกเหนือจาก วิกเตอร์ ลินเดลอฟ, ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

และข่าวร้ายล่าสุดที่พวกเขาได้รับถัดจากการพลาดเป้าหมายหลักอย่าง คิม มิน-แจ ที่ย้ายจาก นาโปลี ไป บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ก็คือ อักเซล ดิซาซี กองหลัง โมนาโก กำลังจะเซ็นสัญญากับ เชลซี

แต่แม้จะมีทั้งขาออกและเป้าหมายหลุดมือไปหมด แต่ถึงตรงนี้มีโอกาสแล้วที่ เทน ฮาก จะไม่จ่ายเงินซื้อกองหลังรายใหม่เข้ามาเพิ่มอีกแต่อย่างใด

เดอะ ซัน รายงานว่า กุนซือชาวดัตช์พร้อมที่จะมอบสัญญาระยะยาวให้กับ อีแวนส์ ปราการหลังเด็กเก่าทีมผีแดง ที่ก่อนหน้านี้เซ็นสัญญาระยะสั้นกลับเข้าช่วยทีมลงเล่นช่วงพรีซีซัน

ปราการหลังไอร์แลนด์เหนือวัย 35 ปี กลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนกลับสู่ทีมเก่าหลังเข้ามาร่วมซ้อมเรียกความฟิต และได้สัญญาระยะสั้น ซึ่งหากมีการจับ อีแวนส์ เซ็นสัญญายะยะยาว 1 ปีเป็นอย่างน้อยแล้ว ก็มีสิทธิ์ที่ เทน ฮาก จะไม่ซื้อกองหลังรายไหนเข้ามาเสริมเพิ่มเติมอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ