'ยอดวันเผด็จ' ฟาดกลับ 'เมธี' เอาเงินมาโชว์ แต่ขอบริจาค ซัดกลับกลอก-คบยาก ยันไม่มีใครสกัดนายทุน

Home » 'ยอดวันเผด็จ' ฟาดกลับ 'เมธี' เอาเงินมาโชว์ แต่ขอบริจาค ซัดกลับกลอก-คบยาก ยันไม่มีใครสกัดนายทุน



‘ยอดวันเผด็จ’ ฟาดกลับ ‘เมธี’ เอาเงินมาโชว์ แต่ขอบริจาค ชี้เป็นคนกลับกลอก-คบยาก ยันไม่มีใครไปสกัดนายทุน ในใจได้แต่ภาวนาให้หาเงินมัดจำได้สำเร็จ

หลัง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ประกาศถอนตัว เลิกจัดคู่มวยระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง

ต่อมามีการเปิดเผยเบื้องหลังว่าที่มาของปัญหาที่ทำให้เสี่ยโบ๊ท ถอนตัวมาจากเรื่องเงินเดิมพันที่ไม่พร้อมของฝั่ง ‘เมธี’

  • ‘เมธี’ แจงดราม่า แฉนายทุนโดนสกัด เผย 3 ปมปัญหาสัญญา เล่าเบื้องลึก ‘เสี่ยโบ๊ท’ ถอนตัว

ขณะเดียวกัน ‘เมธี’ ได้ไลฟ์สดชี้แจงว่า ปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถนำเงินไปวางเดิมพันได้ เนื่องมาจากนายทุนที่สนับสนุน อยู่ๆก็ถอนตัวติดต่อไม่ได้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีคนไปคุยกับนายทุนว่าอย่าไปยุ่ง เชื่อว่าอาจมีการสกัดนายทุน มีความไม่ชอบมาพากล

ด้าน ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร โพสต์ข้อความตอบโต้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้มีโอกาสได้ดูการไลฟ์สดของน้องเมธีแล้วรู้สึกสงสารมากๆ พูดแบบกลับคำกลับลำ กลับกลอกเป็นไม้หลักปักขี้เลน โยนความผิดให้น้องโบ๊ท โยนความผิดให้ผม หาว่าผมและน้องโบ๊ทไปสกัดนายทุนเขาอีก ในใจผมกับน้องโบ๊ทมีแต่ภาวนาให้น้องหาเงินมาวางมัดจำวันนี้ให้สำเร็จให้ได้

น้องพยายามพูดโน้มน้าวให้คนที่ไม่เข้าใจเรื่องวงการมวยมาด่าผม ด่าน้องโบ๊ท น้องอย่าลืมเมื่อวันศุกร์ที่ 8พ.ย.ที่เวทีมวยรังสิต น้องได้ตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชนนับ 100 คน นะไม่ใช่ตกลงกับผม และสื่อทุกสำนักเขาเป็นพยานในเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจน มาวันนี้พอหาเงินมาวางเดิมพันไม่ได้กลับลำ ทำเป็นไม่เข้าใจข้อตกลง ทั้งๆที่เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. ก่อนที่ผมจะกลับเสี่ยเน้ายังเรียกผมไปคุยอีกครั้งเพราะน้องไปขอกับเสี่ยเน้าว่าให้ลดการวางมัดจำจาก 1.5 ล้านบาท เหลือเพียง 1 ล้านบาท

ผมตอบโอเคทันที เพื่อให้เกิดการชกมีขึ้นให้ได้ ทุกอย่างตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชน วันนี้ทุกคนเฝ้าดูการไลฟ์สดของน้องจำนวนมากเพื่อดูว่าสาเหตุที่ไม่มีเงินมาวางเดิมพันเพราะอะไร ทุกคนงงกันเป็นไก่ตาแตกว่าน้องมาพลิกลิ้นเช่นนี้ได้อย่างไร

ถ้าน้องเป็นคนนิสัยแบบนี้ กลับกลอกไม่ชัดเจนเช่นนี้ มันคบกันยากแล้วละน้อง และโปรโมเตอร์มวยทุกคน ชึ่งเขาเป็นคนจิตใจนักเลง(นักเลงผู้ดีของจริง) เขาพูดคำไหนคำนั้น ถ้าน้องเป็นคนเช่นนี้คงจะไม่มีใครกล้าคบกับน้องด้วยแน่นอน

แถมวันนี้ยังเอาเงินมาโชว์มากมาย แต่กลับไลฟ์สดรับบริจากเพื่อนำมาลงเดิมพัน ชึ่งมันผิดกฏหมายชัดเจนมีเงินแล้วไปรับบริจาคทำไม และพี่เองคงไม่กล้าจะไปเดิมพันกับเงินที่น้องรับบริจาคมาหรอกนะครับ

ตอนนี้พี่สงสารน้องมากๆเพราะสกานการณ์ตอนนี้เวรกรรมมันตามทันน้องแล้วละ ประชาชนทั่วประเทศถล่มน้องยับเยินเลย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ