มุมเพื่อนบ้าน! สว.กานต์ กราดยิงสายไหม เผย เพิ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ ได้ไม่นาน

Home » มุมเพื่อนบ้าน! สว.กานต์ กราดยิงสายไหม เผย เพิ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ ได้ไม่นาน
2เพื่อนบ้าน-1

มุมเพื่อนบ้าน! สารวัตรกานต์ กราดยิงสายไหม เผย อยู่มา 1 ปี ปกติดี แต่เพิ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ เมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า

สืบเนื่องจากกรณีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ อีกทั้งยังกินเวลาล่วงเลยผ่านมาครบ 24 ชม.แล้ว เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 6 ตำรวจรับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก อายุ 40-50 ปี บริเวณบ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร เขตสายไหม กทม. ข้อมูลเบื้องต้น ชาวบ้านเล่าว่าเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ได้ยินเสียงปืน จึงได้แจ้งเหตุไป

  • เผยรูป สว.กานต์ กราดยิงสายไหม ซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม จนท.โดนยิง 1 นาย
  • ครบ24ชม. จนท.ใช้กลยุทธ ร้องเพลง-สลับพูดเจรจา สารวัตรกานต์ หวังให้มอบตัว
  • รองต่อ อัปเดต กราดยิงสายไหม ย้ำไม่ใช้ความรุนแรง เอาจิตแพทย์เข้าช่วย

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 15 มีนาคม 2566 ) เวลา 08:30 น. เจ้าหน้าที่มีการยิงปืนเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งมีเพื่อนสนิทของสารวัตรกาญ ก็ยังคงร้องเพลงสอดแทรกไปกับเสียงปืนที่ยิงอย่างต่อเนื่องยังไม่มีการตอบกลับจากในบ้าน

เวลา 9.10 น. ผบช.น. ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า ขณะนี้ประเมินสถานการณ์แล้ว ความคืบหน้าเราสามารถกระชับพื้นที่เข้าไปได้มากขึ้นเราเห็นวิธีการอำพรางตัวของเขาแต่ในขณะยังมีความเสี่ยงอยู่เพราะเขามีอาวุธ นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า อรินทราชถูกกระสุนยิงที่ศีรษะแต่โชคดีไม่ทะลุหมวก เจ้าหน้าที่ปลอดภัย โดรนจับภาพได้สารวัตรคลั่งนอนอยู่ภายในตัวบ้านชั้น 2

ข้อมูลจากเพื่อนสนิทและชาวบ้าน

ข้อมูลจากเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุนั้นมีความเครียดสะสมกับกรรมการหมู่บ้านและเพื่อนบ้าน เนื่องจากการทิ้งขยะของชาวบ้านนั้นส่งกลิ่นเหม็นโดยผู้ก่อเหตุได้แจ้งเรื่องนี้ไปกับทางกรรมการหมู่บ้านแล้วแต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ เพื่อนของผู้ก่อเหตุนั้นอ้างว่า นี้แหละคือปมในใจที่เครียดสะสมของผู้ก่อเหตุ อีกทั้งยังมีโรคประจำตัวทางจิตร่วมด้วย

ด้านชาวบ้านเล่าว่า สารวัตรคนดังกล่าวได้ใช้ชีวิตอยู่บริเวณนี้มานานนับ 1 ปี ซึ่งก็ใช้ชีวิตปกติ ตอนเช้าออกไปทำงานตอนเย็นกลับบ้าน แต่เพิ่งมีพฤติกรรมแปลกๆเมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสารวัตรคลั่งได้ขับรถจักรยานยนต์และยิงปืนขึ้นฟ้าจึงเป็นสาเหตุให้ชาวบ้านแจ้งความ

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ