มือเขียนบทซีรีส์ She-Hulk เผย ถูกขอให้ตัดฉากของ She-Hulk เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายทำ CGI

Home » มือเขียนบทซีรีส์ She-Hulk เผย ถูกขอให้ตัดฉากของ She-Hulk เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายทำ CGI
ซีรีส์-She-Hulk-222

Jessica Gao มือเขียนบทซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้บอกกับ variety ว่า ถูกขอให้ตัดฉากของShe-Hulk ออกเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายจ้างทีมงานทำ CGI

สตรีมตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ She-Hulk: Attorney at Law ต้องบอกเลยว่าดีกว่าที่คาดหวังไว้เยอะมาก ซึ่งสิ่งที่คาดหวังหลังจากนี้ก็คือ ฉากต่อสู้สวยๆ VFX หรือ CGI ที่ดูดีสวยงามเพลินตา เพราะด้วยมูทโทนที่มาแนวตลกเบาสมอง เราก็ไม่ได้คาดหวังความซีเรียส ตึงเครียดอะไรกันตัวซีรีส์มากมายนัก เพราะในพักหลังๆมานี้มักมีข่าวเสียๆหายๆกับ Marvel ว่าชอบสั่งแก้งานด่วนจนหนังที่ฉายจริง CGI เกิดความไม่สวยงามเพราะเป็นงานเผา กล่าวคือตอนนี้ทาง Marvel มีปัญหากับการทำ CGI ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์อันดีกับทีมงานและงบประมาณ

.jpg
  • ก่อนพี่จะหยุด พี่เคยสุดมาก่อน 2 ตัวละครจากซีรีส์ She-Hulk ที่เปลี่ยนจากสายโหดมาเป็นสายฮา
  • โดนถล่มก่อนฉาย! ซีรีส์ She-Hulk โดนเหล่าชายแท้จวกยับ ไม่พอใจการตีความให้ผู้ชายอ่อนแอ
  • ซีรีส์ She-Hulk ตัวละครจะ สามารถพูดกับผู้ชมเหมือนกับ Deadpool แง้มมี Ghost Rider ใน MCU

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด Jessica Gao มือเขียนบทซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้บอกกับ variety ว่า ถูกขอให้ตัดฉากของShe-Hulk ออกเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายจ้างทีมงานทำ CGI โดยเธอได้บอกว่า เธอโดนสั่งให้ตัดฉากที่ต้องใช้ CGI ออกไปเยอะพอสมควร แม้กระทั่งอยู่ในช่วงตัดต่อใกล้จะเสร็จ แต่ก็ต้องตัดออกเพราะปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งในซีรีส์ทั้งตัว Jennifer Walters ทนายความสาว ที่กลายเป็น She-Hulk จะคงร่างนี้บ่อยว่าร่างมนุษย์ รวมถึงตัว Bruce Banner  ด้วย ทำให้ต้องมาร้อยเรียงเนื้อเรื่องกันใหม่ เพราะการตัดฉากแปลงร่างออกไป แต่เธอก็ยืนยันว่ามันจะไม่มีผลประทบต่อเนื่องเรื่อง

-She-Hulk

-She-Hulk-04
Shehulk
She-Hulk-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ