มีมใหม่! ‘ไอซ์ รักชนก’ พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพนี้ ทำแชร์ว่อนโซเชียล

Home » มีมใหม่! ‘ไอซ์ รักชนก’ พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพนี้ ทำแชร์ว่อนโซเชียล

ไอซ์

สร้างตำนานมีมใหม่! ‘ไอซ์ รักชนก’ พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพสุดฮา พร้อมข้อความ “รณรงค์ให้เลิกเรียก ส.ส. ว่าท่าน” งานนี้ทำแชร์ว่อนโซเชียล

กลายเป็นกระแสฮือฮา และถูกจับตามมองในโลกโซเชียล สำหรับการเลือกตั้ง 2566 ที่ผู้สมัคร ส.ส. หน้าใหม่เอาชนะนักการเมืองรุ่นเก่าได้ ซึ่งกระแสที่กำลังเป็นที่จับตามองคงเป็นใครไม่ได้นอกจาก ไอซ์ รักชนก จากพรรคก้าวไกล ที่ลงสมัคร ส.ส. เขตบางบอน ซึ่งเป็นถิ่นของ วัน-อยู่บำรุง แต่เมื่อนับคะแนนออกมาแล้ว ผลกลับพลิกล็อกเกินคาด เมื่อ ไอซ์ รักชนก สามารถเอาชนะช้างใหญ่เขตบางบอนอย่าง วัน อยู่บำรุง ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไอซ์ รักชนก ก็ได้สร้างตำนานจากการ ซ่อมสะพานวัดหลัก 3 ข้างโรงเรียนประชาบำรุง สภาพสะพานเก่า ชำรุดทรุดโทรม มีไม้ผุ หัก ตะปูหลุดหลายจุด บางจุดไม้หักจนสามารถหย่อนขาลงไปได้ ซึ่งความที่ไวกว่าแสง ไม่ต้องรอให้ กกต. ประกาศแต่งตั้ง แต่เธอก็ได้เริ่มงานแล้วทำเอาประชาชนในพื้นที่ และชาวเน็ตเป็นปลื้มอย่างหนัก พร้อมชื่นชมว่านี้แหละคือการทำงานแบบเด็กรุ่นใหม่

โดย ไอซ์ รักชนก ส.ส.ก้าวไกล ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอให้ซ่อมสะพาน ผลปรากฎว่าทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินแก้ไขให้แล้ว ทั้งนี้ ไอซ์ ได้มีการโพสต์ความคืบหน้าว่า ยื่นหนังสือปุ๊บสำนักงานเขตหนองแขมจัดการปั๊บ!!

  • “วัน” ตัดพ้อ! สะพานที่ “ไอซ์ รักชนก” ลงซ่อม ตอนเป็น ส.ส. ผมก็ทำ
  • ไวจัด ไอซ์ รักชนก ส.ส.ก้าวไกล ลงพื้นที่ทำงาน เร่งแก้ปัญหาความปลอดภัย
  • ช้างใหญ่ วัน อยู่บำรุง เพื่อไทย รับสภาพแพ้เลือกตั้ง ไอซ์-รักชนก พร้อมทำสิ่งนี้

รณรงค์ให้เลิกเรียก ส.ส. ว่าท่าน”

ล่าสุด เจ้าตัวได้สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง เพราะแน่นอนว่าหากใครที่เติบโตมาในประเทศไทย คงจะคุ้นชินกับการเรียกข้าราชการ หรือ ส.ส. ส.ว. นายกรัฐมนตรี และอีกหลายๆตำแหน่งว่า “ท่าน” ด้าน ไอซ์ รักชนก หลังจากชนะเลือกตั้งได้ไม่นาน พร้อมมีตำแหน่ง ส.ส. เขตบางบอน จ่อรออยู่ เจ้าตัวก็ขอเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ โพสต์ดักไว้ก่อนเลยว่า รณรงค์ให้เลิกเรียก ส.ส. ว่าท่าน

และด้วยภาพนี้เพียงภาพเดียวทำเอายอดไลค์กระชูด ยอดแชร์พุ่ง มีผู้เข้ามากดไลก์กว่า 1 แสนราย และยอดแชร์อีก 4.3 พัน ก็ต้องยอมรับว่า ณ วินาทีนี้ คงไม่มีอะไรที่จะสามารถกลบกระแสของ พรรคก้าวไกล ได้ แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีเรื่องราวของการ จัดตั้งรัฐบาล ให้ประชาชนคนไทยได้เอาใจช่วยอยู่ และหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเมือง ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ จะคอยรายงานให้ทราบเป็นระยะๆค่ะ

ไอซ์-รักชนก
ภาพจาก : รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ