มีข้อดีอยู่ แคเมรอน สมิธ ลั่นไม่เสียใจโยกไปแข่งลิฟ กอล์ฟ

Home » มีข้อดีอยู่ แคเมรอน สมิธ ลั่นไม่เสียใจโยกไปแข่งลิฟ กอล์ฟ



แคเมรอน สมิธ ไม่รู้สึกเสียใจที่ไปร่วมแข่งขันกับลิฟ กอล์ฟ ทัวร์ใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากซาอุดีอาระเบีย และไม่เป็นที่ยอมรับของพีจีเอทัวร์

แคเมรอน สมิธ โปรกอล์ฟออสเตรเลีย ซึ่งปัจจุบันครองมือ 3 ของโลก ยืนยันตนไม่รู้สึกเสียใจที่ไปร่วมแข่งขันกับลิฟ กอล์ฟ ทัวร์ใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากซาอุดีอาระเบีย และไม่เป็นที่ยอมรับของพีจีเอทัวร์

โดยพีจีเอทัวร์ขู่มาตลอดว่าจะลงดาบโปรที่ย้ายไปเล่นลิฟ กอล์ฟ แต่หลายคนก็ไม่สนใจและเซ็นสัญญาย้ายค่ายเรียบร้อย ซึ่งรวมถึงสมิธวัย 29 ปี ที่มีรายงานว่าเจ้าตัวรับรายได้จากการเซ็นสัญญาถึง 140 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

สมิธกล่าวว่า “ผมคุยกับผู้คนมากมาย ทั้งพ่อแม่และเพื่อนสนิท ซึ่งผมไม่รู้สึกเสียใจโดยสิ้นเชิง แม้ตอนแรกมันน่ากังวลกับก้าวเดินเช่นนี้ เนื่องจากนี่เป็นทัวร์ใหม่ แต่ผมคิดว่ามีคนดูชอบทัวร์นี้มาก ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะมันจูงใจให้คนจำนวนมากหันมาเล่นกอล์ฟ”

ทั้งนี้ นอกจากสมิธแล้วยังมีโปรระดับโลกอย่าง ดัสติน จอห์นสัน, ฟิล มิกเคลสัน, บรูกส์ เคปกา, บับบา วัตสัน, ลี เวสต์วูด, มาร์ติน คายเมอร์ ฯลฯ รวมถึงโปรไทยอย่าง อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่ ร่วมในทัวร์นี้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ