มิว ศุภศิษฏ์ เชื่อหมอดู แต่งงานอายุ 35 รอลุ้นเปิดตัวปีหน้า

Home » มิว ศุภศิษฏ์ เชื่อหมอดู แต่งงานอายุ 35 รอลุ้นเปิดตัวปีหน้า



มิว ศุภศิษฏ์ เชื่อหมอดู แต่งงานอายุ 35 รอลุ้นเปิดตัวปีหน้า

วันที่ 16 พ.ย. ที่ Jaspal ชั้น M ไอคอนสยาม นักแสดง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เดินทางมาร่วมงาน Exclusive Press Preview คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี “ยัสปาล” (Jaspal) ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนแต่งงานกับหวานใจคนใหม่ที่หมอดูทักไว้ว่าให้แต่งงานช่วงอายุ 35 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงทำความเข้าใจกันว่าจะเปิดตัวดีมั้ย?!

“เรื่องเปิดตัวแฟน ไปตามขุดเหรอ เจออะไรบ้างหรือเปล่า กระแสไม่ได้เช็คเลย ก็รู้ว่าอาจจะต้องมีเรื่องอะไร ก็เลยปิดโซเชียล เตรียมรับมือไว้อยู่แล้ว ก็คิดว่ามีหลายๆ เสียงเกิดขึ้นมาครับ แต่เอาจริงๆ ยังไม่ได้เช็คฟีดแบ็กเลย”

มีแฟนคลับบางกลุ่มที่อาจจะหวงเรา? “จะบอกยังไงดี ก็ที่สัมภาษณ์ไปพูดได้เท่าที่ได้ ต่อไปคิดยังไงบ้างคงต้องรอดูเรื่อยๆ เพราะอย่างที่บอกไป การที่ออกมาบอกว่าเป็นแฟนกับใคร มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็ให้เกียรติเขา เขายังไม่พร้อม ก็ต้องรอเขาก่อน

แต่มีคนไปตามสืบ เป็นโคนัน ว่าเป็นใครคนไหนยังไง? “ก็เป็นการบริหารสมองไง ดีเหมือนกัน”

พอได้พูดไปเหมือนเราได้ปลดล็อคตัวเองไหม? “ก็ได้ตอบคำถามใครหลายคนในส่วนหนึ่ง แต่เรื่องที่ต้องออกมาระบุอะไรเลย ก็คงต้องรอเวลาก่อน คุณแม่น่ารัก เขาก็บอกว่าลูกรักใคร เขาก็รักด้วย อีกฝ่ายก็บอกเขาว่าสัมภาษณ์ไปแบบนี้นะ โอเคไหม เขาก็โอเค ก็เคยคุยกันว่าปีหน้าจะออกมาบอกแล้ว ปีหน้าปลายๆปีนะ รออีกสักปีหนึ่ง”

ปีหน้าจะเปิดตัว? “ก็ไม่แน่ใจ ตอนแรกเคยคุยว่าถ้าแต่งงานเมื่อไหร่ค่อยออกมาบอก แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็คุยกันเรื่องแต่งงานแล้ว ผมพูดเยอะไปป่าวเนี่ย”

คบกันมานานเท่าไหร่ถึงมองถึงเรื่องแต่งงาน? “เดี๋ยวค่อยเล่าว่าคุยกันมานานเท่าไหร่ เดี๋ยวถึงเวลาค่อยเล่า เขายังไม่อยากให้บอกไง เรื่องนี้ไม่ได้ปรึกษาคุณแม่เลย เพราะคุณแม่เขาก็ให้การตัดสินใจเราเต็มที่ครับ แต่คิดว่าเขาคงรู้อยู่แล้วแหละ”

เขาทำให้เรารู้สึกมั่นใจอย่างไรบ้างถึงได้มองถึงอนาคตแล้ว? “ส่วนใหญ่ก็เป็นด้านความรู้สึก ไม่ว่าเราจะไปทำอะไรเขาก็ซัพพอร์ตเต็มที่“

หลายคนก็ยังสงสัยว่าตกลงเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ? “ถ้าผมพูดเยอะเดี๋ยวพี่ก็ตัดช้อยส์กันสิ ไม่ได้เดี๋ยวค่อยบอกทีเดียว ก็ถ้าเขาไม่ได้ทำงานก็น่าจะเป็นคนนอกวงการ แท็กรูปหาไหม อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน (เคยทำในวงการไหม?) ไม่บอกแล้ว พอแล้ว เยอะไปแล้ว”

มีข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องการลงรูปหรือเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันไหม? “เอาจริงๆ ก็ค่อนข้างฟรีครับ อยากลงก็ลงไม่อยากลงก็ไม่ลง ภาพคู่มีหรือเปล่าไม่รู้เลย เคยลงหรือเปล่าก็ไม่รู้”

ถ้าเปิดตัวจะแต่งงานเลยเหรอ? “ก็ยังไม่แน่ใจครับ เคยคุยว่าเราจะเปิดตัวก่อนไหม หรือเราจะแต่งงานก่อนดี ตอนแรกก็มองว่ารอแต่งงานทีเดียวเลยดีกว่า”

การแต่งงานระหว่างแพลนไว้ยังไงบ้าง? “ไม่ได้วางเลยเอาจริงๆ คุยมากสุดคือหมอดูว่าแต่งงานตอนไหนดี หมอดูบอกว่าแต่งประมาณ 35 แต่งงานแล้วดี ก็เชื่อหมอดูไปเถอะ เชื่อโหราศาสตร์ ปีหน้ายังไม่ 35 ปี ยัง 32 ปีหน้า เปิดตัวไหมก็ไม่รู้เหมือนกันต้องรอตกลงกันก่อนผมไม่ค่อยซีเรียสหรอกแต่เขาซีเรียสไง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ