มิว ศุภศิษฏ์ ติดโควิด แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ #GetwellsoonMEW ขึ้นเทรนด์ทวิต

Home » มิว ศุภศิษฏ์ ติดโควิด แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ #GetwellsoonMEW ขึ้นเทรนด์ทวิต



ต้นสังกัดแจ้งข่าว มิว ศุภศิษฏ์ ติดโควิด เข้ารักษาตัวตามมาตรการ ขออภัยผู้เกี่ยวข้อง เลื่อนคิวงานแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ แฮชแท็ก #GetwellsoonMEW ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

คนบันเทิงทยอยติดโควิดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางต้นสังกัด นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้แจ้งข่าวว่า มิวติดเชื้อโควิด หลังตรวจเชื้อด้วยวิธีการ RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หนุ่มมิวและคนใกล้ชิดจะตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน กระทั่งผล ออกมาเป็นบวก เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 65 ซึ่งตอนนี้ มิว เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง ส่วนตารางงานทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปจนกว่า มิว จะหายดี พร้อมขออภัยผู้เกี่ยวข้อง

โดย ทางต้นสังกัด โพสต์ข้อความว่า “Mew Suppasit Studio ขอแจ้งให้ทราบว่า “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปิน เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็น ‘ผลบวก’ ซึ่งในขณะนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทาง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของ “มิว ศุภศิษฏ์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี Mew Suppasit Studio และ ศิลปิน ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ”

หลังจากแฟนคลับทราบข่าว ต่างเข้ามาแสดงความห่วงใย ส่งกำลังใจให้ หนุ่มมิว เป็นจำนวนมาก​ จนแฮชแท็ก #GetwellsoonMEW ติดอันดับบนเทรนด์ทวิตเตอร์​

โดย หนุ่มมิว ก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะเข้ารับการรักษาพร้อมชูสองนิ้ว และเขียนแคปชั่นว่า See you soon guys ซึ่งก็มีพี่น้องดาราในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับส่งกำลังใจให้ หนุ่มมิว อย่างล้นหลาม พร้อมอวยพรขอให้หายไวไว

ขอบคุณ IG : mewsuppasit



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ