"มิว นิษฐา" พาทัวร์ห้องนอนเตรียมต้อนรับเบบี๋ เปิดลิสต์รายชื่อที่ตั้งไว้ให้ลูกสาว

Home » "มิว นิษฐา" พาทัวร์ห้องนอนเตรียมต้อนรับเบบี๋ เปิดลิสต์รายชื่อที่ตั้งไว้ให้ลูกสาว

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงกำหนดคลอดแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน แต่ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาแอบหนักอกเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย เมื่อสุดท้ายแล้วยังไม่สามารถสรุปชื่อลูกสาวได้เลย

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้ควงแขนสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ พาทัวร์ห้องนอนที่จัดไว้อย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมต้อนรับเบบี๋ อีกทั้งยังเปิดลิสต์รายชื่อทั้งหมดที่แอบตั้งไว้ให้ลูกอีกด้วย โดยทั้งคู่ยังได้บอกว่าตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้เลย เพราะแต่ละชื่อช่างน่ารักไปหมด และหากว่าใครมีไอเดียดีๆ ก็สามารถเสนอบอกเธอได้เช่นกัน

มิว :มีสุข ชื่อเกาหลี มีซุก”
เซนต์ : “ชื่อที่มาวินตอนแรกคือ มีค่า ที่แปลได้ทั้งไทยและอังกฤษ ออกเสียงง่ายความหมายดี”
มิว : “อีกชื่อคือ มิวมิว
เซนต์ : “ตอนเราคุยกันแล้วรู้สึกว่าชื่อ มิว น่ารักดี ถ้ามีลูกเป็นมิวจูเนียร์เราก็จะเรียก มิวมิว ดีไหม ลองปรึกษาพ่อแม่ทุกฝ่ายและเพื่อนๆ ไม่มีใครเข้าใจ (หัวเราะ) วันก่อนในอินสตาแกรมมีคนช่วยตั้งชื่อ มียู อันนี้เราก็ชอบ เพราะเป็นแฟนเพลงเขาด้วย”

มิว : “มียู ก็น่ารักดี ซึ่งมันจะล้อกับมิว เหมือนแบบเรียกมีวย์มีวย์ และก็มีอีกชื่อหนึ่งที่มีคนมาคอมเมนต์ในไอจี ชื่อ มิ้วส์ น่ารักดีนะ มาจากชื่อมิวกับเซนต์ผสมกันเป็นมิ้วส์ แต่เอาจริงๆ ชื่อนี้มันเรียกยาก และจะกลายเป็น มิ้ว มิ้ว มิ้ว แน่นอน เพราะมีประสบการณ์จาก เทมส์ (น้องหมา) จริงๆ คือมี s ด้วยนะ แต่ไปๆ มาๆ ก็จะเรียก เทมๆๆ”
เซนต์ : “ตอนแรกจะตั้งชื่อว่า มีตังค์ แต่มีเพื่อนตั้งชื่อหมาว่า มีตังค์”

เซนต์ : “ชื่อแรกที่เราปัดตกไปคือ มีค่า”
มิว : “ตอนแรกมาวินมากนะ เวลาเราเรียกชื่อลูกก็จะเรียก มีค่าขา มีค่าขา ตลอดเลย”
เซนต์ : “ทุกวันนี้ผมยังแอบเผลอเรียกว่า มีค่า อยู่เลย แต่ไม่เป็นไร เรา Move On ได้ ที่มีค่าปัดตกไปเพราะมันโดนผวนว่า มาคี่ (มาขี้) ผมเป็นคนชอบแกล้งเพื่อน ก็เลยรู้สึกว่าวันหลังลูกโตมาเดี๋ยวจะโดน”
มิว : “กรรมตามสนองไง (หัวเราะ)”

เซนต์ : “ยังมีชื่ออื่นจากผู้ชมทางไอจี อย่าง โมเมนต์ นี่ก็มาจากมิวเซนต์ มัฟฟิน ก็เป็นอีกชื่อหนึ่งน่ารักดี เมย ก็มาจากละครเรื่องอกเกือบหักแอบรักคุณสามี มิลิน ชื่อนี้คนก็เสนอมาเยอะ ป้าเต้ยเสนอ มูมิน
มิว : “มูมิน คือการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่เป็นตัวสีขาวๆ น่ารักดี ชื่อนี้น่ารักนะ”

เซนต์ : “แล้วก็มีชื่อ โมลาร์ เมอร์ลิน มาร์ลิน แมนต้า อันนี้คือชื่อทีเป็นกลุ่มเซ็ทเดียวกัน เป็นปลา ทะเล น้ำ ก็น่ารักดีเดี๋ยวเราจะมานั่งตกผลึกกันอีกที วันก่อนเรานั่งนึกคืออยากได้ชื่อที่ไทยได้ อังกฤษได้ ไปนึกถึงชื่อ เมตตา เราก็มีความรู้สึกว่าถ้าลูกชื่อ เมตตา แล้วฝรั่งเรียก เมทต้า ก็น่ารักดี ผมภูมิใจนำเสนอมาก แล้วถ้าสมมติเกิดมีผู้ชายมาก็ชื่อ มุทิ ก็ได้ เท่ดี แต่พอไปนำเสนอพ่อแม่ก็โดนปัดให้ตกรอบอย่างรุนแรง (หัวเราะ) “

มิว : “เราก็เลยต้องมาคิดกันใหม่จ้า มอร์นิ่ง ก็น่ารักนะ มะลิ ก็น่ารัก ชื่อไทยๆ ต่างชาติก็เรียกได้”
เซนต์ :ไมร่า ก็น่ารักดี แต่หน้าออกมาน่าจะจีนมากเลยครับ ดูจากผม (หัวเราะ) “

มิว : “หมดแล้ว ก็จะมีประมาณนี้ ใครที่คิดออกก็คือนำเสนอมาได้ตลอดนะคะ เพราะตอนนี้เรายังไม่ได้ไฟนอลสักที มิวว่าถ้าจะไฟนอลจริงๆ ก็คือเบบี๋ออกมาแล้ว สงสัยได้รอเห็นหน้าก่อน เพราะตอนนี้คือเปลี่ยนชื่อแบบทุกอาทิตย์ ทุกวันเลย เวลาคุยกับลูก ลูกก็งงแล้วค่ะ เปลี่ยนชื่อให้ตลอดเลย แล้วยังมีชื่อจริงอีก”
เซนต์ : “เราตั้งใจอยากให้ ธ ขึ้นต้น”
มิว : “ถ้าขึ้นต้นด้วย ธรา เลยก็ดี เพราะพี่เซนต์ชื่อ ธราภุช ใช่ไหมคะ เผื่อใครจะช่วยมิวคิดนะคะก็สามารถช่วยมิวคิดนะคะ”
เซนต์ : “เราพยายามจะหาของรางวัล แต่ตอนนี้ยังคิดไม่ออกนะว่าจะให้อะไรดี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ