มาดามแป้ง ประกาศอัดฉีด 5 ล้าน หากช้างศึกซิวแชมป์ซีเกมส์

Home » มาดามแป้ง ประกาศอัดฉีด 5 ล้าน หากช้างศึกซิวแชมป์ซีเกมส์



“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศสร้างขวัญ กำลังใจให้กับเหล่าขุนพลช้างศึกชุดซีเกมส์ เตรียมอัดฉีด 5,000,000 บาท หากสามารถคว้าแชมป์ ซีเกมส์ 2021 มาครองได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2021 ที่เตรียมประเดิมสนามแข่งขันนัดแรกในช่วงค่ำวันนี้ โดยก่อนลงสนามได้มีการประชุมทีม ซึ่งในการประชุมดังกล่าว “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมได้เข้าร่วมพบปะและพูดคุยกับนักเตะด้วย

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวระหว่างประชุมทีมว่า “ในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทย แป้ง รู้ว่าทุกคนมาเล่นที่นี่ เพื่อเกียรติประวัติ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อประเทศชาติ แต่ในฐานะผู้จัดการทีม เห็นถึงความทุ่มเท และ ความเสียสละของทุกคน จึงขอสร้างขวัญ กำลังใจให้น้องๆ ถ้าเราคว้าแชมป์มาครองได้ จะมีเงินอัดฉีดให้ด้วยอีก 5 ล้านบาท โดยแบ่งให้ผู้เล่นทุกคนเท่ากัน ซึ่งไม่รวมเงินรางวัลจากการกีฬาแห่งประเทศไทยสำหรับเหรียญต่างๆ”

“การพบกับ มาเลเซียนัดแรกนั้น เป็นอะไรที่ยากเสมอ อีกทั้ง มาเลเซีย ก็มีเวลาเตรียมทีมที่ดีกว่า และ ยังมีสองนักเตะที่ค้าแข้งต่างประเทศอยู่ในทีม แต่ แป้ง และ ทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) ก็เชื่อมั่นในทุกคนว่า ถ้าเรารวมพลังใจกัน ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้”

“สุดท้ายนี้ คงไม่ขออะไรมาก นอกจากแรงเชียร์ แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยืนยันว่าเราทุกคนที่อยู่ที่นี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุขในค่ำคืนนี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ จะประเดิมพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดีย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ