มันได้หรอ? เพจดังแชร์ ตู้เติมเงินออนไลน์ ใช้แค่ ‘แบงค์กาโม่’ ก็เติมเงินได้

Home » มันได้หรอ? เพจดังแชร์ ตู้เติมเงินออนไลน์ ใช้แค่ ‘แบงค์กาโม่’ ก็เติมเงินได้
ตู้เติมเงิน-min

มันได้หรอ? เพจดังแชร์คลิป ตู้เติมเงินออนไลน์ ใช้แค่ ‘แบงค์กาโม่’ ก็เติมเงินได้ หวั่น! เจ้าของธุรกิจขาดทุน

ตู้เติมเงินออนไลน์ : เครื่องมือที่ประดิษฐ์ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการแก่ผู้ใช้บริการ เช่น ค่าโทรศัพท์มือถือ ค่าบริการชั่วโมงเกมส์ออนไลน์ ฯลฯ ที่ผู้ใช้บริการ สามารถหยอดเหรียญหรือใช้ธนบัตร และทำรายการชำระเงินด้วยตนเอง บนระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงข้อมูลผ่านเครือข่าย ซึ่งติดตั้งไว้ในเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติ ที่เราๆนั้น จะเห็นกันตามร้านสะดวกซื้อ หรือไม่ ก็ร้านชำต่างๆ

โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ความยาวประมาณ 43 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า “คลิปอุทาหรณ์และการป้องกันให้กับผู้ประกอบการ “แบงค์กาโม่” เติมเงินก็ได้ บ้านใครเปิดบริการตู้แบบนี้ เช็คด่วนนะครับ โดนมาแล้วคับ ช่วยกันแชร์ นะครับ”

ในคลิปปรากฏภาพมีชายกำลังทำการเติมเงินอยู่ และอยู่ในช่วงที่กำลังจะชำระเงิน โดยบอกว่า แบงค์กาโม่นะครับ เป็นแบงค์ 50 บาท ซึ่งยอดที่ขึ้นในหน้าจอ ปรากฏว่ามีการชำระเงินไปแล้วจำนวน 50 บาทจริง! พร้อมกับหยอดเหรียญตามจนครบจำนวน

ตู้เติมเงิน (3)-min
  • นายกเศรษฐา สัญญา! เพิ่มรายได้ให้คนไทยใน 4 ปี อย่างเร่งด่วน
  • เศรษฐา ตอบแล้ว ‘รถไฟฟ้าสายสีชมพู’ หลังเปิดพิธี นั่งฟรีถึงสิ้นปีหรือไม่?
  • เพจดัง แหกต่อ! ฝากถาม ด้อมส้ม อย่าเมากาว ปม พิธา เรียนต่อ ตปท.

หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เอิ่ม..ควรโทษ software หรือ เจ้าของตู้ ดีล่ะ / สบายใจหายห่วงด้วยแบงค์กาโม่ / ตอนเปิดตู้จะเก็บเงิน เจ้าของคงจะบันเทิงน่าดูเลย / สบายคนเติม.ทุกข์ของเจ้าของตู้ / หวานเจี๊ยบ

ขอบคุณคลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ตู้เติมเงิน (5)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ