มันคืออะไร? แสงสีขาว เหมือนยานอวกาศ เคลื่อนตัวเหนือฟ้า จ.ศรีสะเกษ

Home » มันคืออะไร? แสงสีขาว เหมือนยานอวกาศ เคลื่อนตัวเหนือฟ้า จ.ศรีสะเกษ
UFO

คลิปไวรัส วัตถุแปลกปริศนา แสงสีขาว เหมือนยานอวกาศ เคลื่อนตัวเหนือม่านฟ้า จ.ศรีสะเกษ ชาวเน็ตต่างสงสัย หรือ UFO มีจริง!!

เรียกได้ว่าช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา กระแสของ UFO บุกโลกนั้นกำลังมาแรงเพราะในหลายพื้นที่ทั่วโลกได้พบกับวัตถุต้องสงสัยลอยเหนือชั้นบรรยากาศ อีกทั้งยังมีการถ่ายภาพ ติดวัตถุหน้าตาคล้ายมนุษย์ต่างดาวที่เราเคยเห็นกันตั้งแต่เด็กๆ แต่แท้จริงแล้วเรื่อง UFO นั้น ไม่มีใครที่สามารถพิสูจน์ความจริงได้ เพราะจักรวาลนั้นกว้างใหญ่ไพศาลมากๆ จนสามารถคิดไปได้หลายมุมมอง ว่าจักรวาลของเราอาจมีเพื่อนร่วมจักรวาลชนิดอื่นก็ได้

ล่าสุด 22 เม.ย. 66 เหมือนมีลำแสงประหลาด โผล่มาอีกครั้ง โดยผู้ใช้ tiktok นามว่า lannavfe364 ได้ออกมาเผยแพร่คลิปที่ตนเองถ่ายไว้ได้ โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นภาพขณะที่บนท้องฟ้า วัตถุแปลกปริศนา แสงสีขาว เหมือนยานอวกาศ เคลื่อนตัวเหนือม่านฟ้า เหมือนกับที่เราเห็นกันในภาพยนต์แอคชั่น ซึ่งจะมองว่าเป็นเครื่องบินก็ไม่น่าใช่ เพราะแสงนั้นมีความหนา และเคลื่อนตัวอย่างยาวนาน หากมองอีกมุม ลักษณะของแสงนั้นคล้ายๆกับ ฝนดาวตก เพียงแต่มีแสงที่สว่างและดวงใหญ่กว่า

-2566-04-22-เวลา-14.52.27
ภาพจาก : lannavfe364
  • ลำแสงประหลาด บนท้องฟ้า ทำประชาชนตื่น ชาวบ้านสงสัยหรือนี่เป็น UFO ?
  • ไม่ใช่ครั้งแรก! พีท ทองเจือ เจออีกแล้ว UFO บุกโลก พร้อมโชว์หลักฐานเด็ด
  • พีท ทองเจือ โพสต์คลิปหลักฐาน UFO เหนือน่านฟ้าตุรกี ก่อนเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่

แสงประหลาด

โดยเจ้าของคลิปนั้นก็ได้พูดกับแฟนหนุ่มว่า เธอนั้นมันคืออะไร มันคืออะไรเหรอ ตอนแรกนึกว่าฝนดาวตก แต่ก็ไม่ใช่ ด้านชาวเน็ตนั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างแพร่หลาย หรือบางคอมเมนต์ก็ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ว่าเป็นแสงจากภาพยนต์เรื่องทรานฟอร์เมอร์ หรือ อเวนเจอร์ หรือบางคนก็ยังอินกับ UFO อยู่ แต่มีอยู่หนึ่งคอมเมนต์ที่ดูเป็นไปได้มากท่ีสุด โดยระบุข้อความว่า ชิ้นส่วนอะไหล่ของยานอวกาศที่หมดอายุถูกปล่อยทิ้งแล้วตกลงมาถึงแรงโน้มถ่วงของโลกวัตถุเกิดแรงเสียดสีกับอากาศทำไห้เกิดแสงประกาย

อย่างไรก็ตาม ที่มาของแสงปริศนาอันนั้นยังไม่มีคำตอบ และยังไม่มีข้อมูลระบุแน่ชัดว่าคืออะไรกันแน่ แต่หากพูดในมุมของวิทยาศาสตร์ สิ่งนั้นที่เห็นอาจเป็นวัตถุจากยานอวกาศดังเช่นในคอมเมนต์บอกก็ได้ และหากว่าเป็น UFO ก็ไม่แปลก เพราะ การที่เราเรียกวัตถุเหล่านั้นว่า UFO ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นมนุษย์ต่างดาว แต่ทางวิทยาศาสตร์นั้น UFO คือวัตถุบินไม่สามารถระบุได้ (unidentified flying object) หรือวัตถุผิดปกติที่มองเห็นบนท้องฟ้า ซึ่งไม่สามารถระบุได้ในทันทีว่าเป็นวัตถุหรือปรากฏการณ์ใดๆ

@lannavfe364

ทุกคนตอนนี้เวลา 00.32 อะไรไม่รู้บนท้องฟ้า ตอนแรกนึกว่าดาวตกเลยยืนขอพร สรุปมันบินลอยเลยรีบหนิบกล้องมาถ่าย ทุกคนมันคืออะไร#tiktokthailand

♬ เสียงต้นฉบับ – ชีต้าร์กาตูน168 – ชีต้าร์กาตูน168

คลิปจาก : lannavfe364

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ