มหากาฬ! ดราม่า หมอด่าคนไข้โง่ นั่งเล่นโทรศัพท์ชิลจัด ล่าสุดพักงานยาว

Home » มหากาฬ! ดราม่า หมอด่าคนไข้โง่ นั่งเล่นโทรศัพท์ชิลจัด ล่าสุดพักงานยาว
หน้าปกใหม่-พักงานแพทย์หญิงด่าคนไข้

มหากาฬ! ดราม่า คลิปไวรัล หมอด่าคนไข้โง่ นั่งเล่นโทรศัพท์ชิลจัด ซ้ำมีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ล่าสุด รพ.เชียงแสน ให้พักงานยาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น มหากาฬที่สร้างความตะลึงทั่วโลกออนไลน์ และกลายเป็นคลิปไวรัลที่แชร์ต่อ ๆ กันจนกลายเป็นกระแสสังคมอยู่ไม่น้อย กับประเด็นของแพทย์หญิงรายหนึ่ง ที่นั่งไขว้ห่างเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่เกือบตลอดเวลา ไม่สนใจคนไข้ และญาติคนไข้ แถมยังด่าคนไข้ว่าโง่ โดยทราบภายหลังว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเชียงแสน

  • เดือดจัด! คลิปไวรัล เจ้าหน้าที่รพ.ดัง นั่งเล่นมือถือชิล แถมด่าคนไข้ว่าโง่
  • สรุปให้! ดราม่าสนั่น หมอด่าคนไข้โง่ ไล่ญาติ นั่งชิวเล่นโทรศัพท์ ล่าสุดพักงาน5วัน
  • เจ้าหน้าที่รพ.ดัง-4-1
  • เจ้าหน้าที่รพ.ดัง-3-1

โดยหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ทำให้เป็นกระแสสังคม และถูกวิพากวิจารณ์การทำงานของแพทย์หญิงรายนี้อย่างหนัก ล่าสุด นพ.สุขชัย เธียรเศวตตระกุล ผอ.รพ.เชียงแสน จ.เชียงราย ได้ออกมาแถลง ยอมรับว่า คนในคลิปเป็นแพทย์หญิงประจำโรงพยาบาลจริง เป็นแพทย์หญิงทั่วไปไม่ได้เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพราะโรงพยาบาลขนาดเล็ก ซึ่งปกติแพทย์คนนี้เป็นคนจิตอาสา มีงานบริการที่ไหนก็จะอาสาไปและปกติก็ทำหน้าที่ได้ดี

แต่ แพทย์หญิงรายที่เป็นข่าวนั้น เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน บางครั้งก็เป็นลักษณะนี้จนเคยเกิดกรณีคล้ายกันนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ซึ่งทางรพ.มีการทำทัณฑ์บน และพิจารณาขั้นเงินเดือนและออกหนังสือเตือนอยู่ตลอด แต่พฤติกรรมก็ยังแก้ไม่หาย โดยในรอบนี้ทางโรงพยาบาลก็ให้แพทย์หญิงรายดังกล่าว หยุดปฏิบัติงานเป็นจำนวน 5 วัน พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยละเอียด

อัปเดทเพิ่มเติมจากทางโรงพยาบาล

ล่าสุด ทางโรงพยาบาลเชียงแสน ก็ได้ออกมาแถลงการณ์เพิ่มเติม โดยระบุว่า “เบื้องต้นคณะกรรมการจังหวัด มีการสั่งพักงานแพทย์อย่างไม่มีกำหนด และรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป 5/11/2565 22.00 น”

พักงาน-แพทย์หญิงด่าคนไข้
ภาพจาก โรงพยาบาลเชียงแสน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ