มติชน – ข่าวสด ผนึก ‘กิ๊ฟ-หน่อง’ นำผู้โชคดีเชียร์วอลเลย์นัดชิง ซีเกมส์

Home » มติชน – ข่าวสด ผนึก ‘กิ๊ฟ-หน่อง’ นำผู้โชคดีเชียร์วอลเลย์นัดชิง ซีเกมส์



ซีเกมส์ – เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ข่าวสด จำกัด ผู้นำสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย พร้อมด้วย 2 คู่ซี้ไอดอลวงการวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้แก่ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นำคณะผู้โชคดีที่ร่วมสนุกแคมเปญ “MATICHON – KHAOSOD SEA GAMES 2023″ : เชียร์ลัดฟ้า และคูปองเชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” ร่วมส่งแรงใจให้เหล่า Sport Heroes ไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิไปยังกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน PG931 เพื่อเตรียมชมและเชียร์วอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ในวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งคาดว่าจะเป็น ทีมนักตบลูกยางสาวไทย เจ้าของแชมป์ซีเกมส์รวม 15 สมัย และ 13 สมัยติดต่อกัน พบกับคู่ปรับตัวฉกาจอย่างสาว “ดาวทอง” เวียดนาม ซึ่งคู่นี้ในรอบชิงฯ 11 ครั้งหลังสุดเจอกันมาถึง 10 ครั้งยกเว้นปี 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ไทย ชิงกับ อินโดนีเซีย

บรรยากาศการเดินทางของคณะทัวร์จากแคมเปญ “MATICHON – KHAOSOD SEA GAMES 2023″ : เชียร์ลัดฟ้า และคูปองเชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” เป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง ซึ่งทั้งหมดเป็นแฟนคลับของ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว 2 อดีตนักตบลูกยางสาวไทยจึงพูดคุยแลกเปลี่ยนทรรศนะ และถ่ายรูปกับวิลาวัณย์ และปลื้มจิตร์ อย่างเป็นกันเอง


ทันทีที่เดินทางถึงกรุงพนมเปญ คณะทั้งหมดกว่า 40 คนเดินทางไปรับประทานติ่มซำ ที่ Fu Lu Zu The Restaurant โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีธรา จากนั้นช่วงบ่ายเดินทางไปอนุสาวรีย์อิสรภาพ และอนุสาวรีย์สมเด็จพระนโรดมสีหนุ เที่ยวชมพระบรมราชวังจตุมุขสิริมงคล ต่อด้วยการชมวัดพนม หนึ่งในวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของกัมพูชา และเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ Crocodile Floating Bar & Restaurant และเข้าพักที่โรงแรม Macro Polo Hotel


“หน่อง” ปลื้มจิตร์ กล่าวว่า สนุกที่ได้มากับกลุ่มแฟนคลับ และผู้โชคดีจากการจัดกิจกรรมดีๆ ของเครือมติชน ได้เที่ยว ได้ชมสถานที่สำคัญๆ ของกรุงพนมเปญก่อนจะเตรียมตัวเข้าไปให้กำลังใจน้องๆ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยในการลงสนามรอบชิงชนะเลิศ กับ เวียดนาม วันรุ่งขึ้น (14 พ.ค.) ซึ่งเราจะเชียร์น้องๆ ให้เต็มที่เพื่อคว้าเหรียญทองสมัยที่ 16 กลับประเทศไทย
เช่นเดียวกับ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่บอกว่า แม้สภาพอากาศจะร้อนแต่ก็สนุก และได้ร่วมเดินทางใช้ชีวิตร่วมกับแฟนคลับ และผู้โชคดีเป็นเวลา 2 คืน ซึ่งวันแรกรู้สึกสนุก แม้จะเดินทางไปแข่งขันมาแล้วทั่วโลก แต่ไม่เคยมาที่กรุงพนมเปญเลย นี่เป็นครั้งแรกจึงรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน วันพรุ่งนี้ (14 พ.ค.) เราจะไปเชียร์น้องๆ คว้าแชมป์ซีเกมส์กัน รับรองว่าสนุกแน่นอน

โค้งท้ายชวนร่วมสนุกอีกแคมเปญ

นอกจากกิจกรรม MATICHON – KHAOSOD SEA GAMES 2023″ : เชียร์ลัดฟ้า และคูปองเชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” แล้ว บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ข่าวสด จำกัด ยังมีแคมเปญที่สอง “เชียร์กระหึ่ม ลุ้นรับโชค” ร่วมเชียร์นักกีฬาไทย ส่งแรงใจศึกซีเกมส์ ตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด, หนังสือพิมพ์มติชน หรือหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ (ไม่รับคูปองที่ถ่ายสำเนา) ระบุคำตอบที่ท่านคิดว่า “ทีมชาติไทยจะได้เป็นเจ้าเหรียญทองหรือไม่” จากนั้นเขียน ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ บริษัท ข่าวสด จำกัด 40/10 ถ.เทศบาลนิมิตใต้ ประชานิเวศน์ 1 ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900 โดยวงเล็บมุมซอง “ซีเกมส์ 2023” (ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน) เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 17 พฤษภาคม 2566 (ถือวันประทับตราไปรษณีย์สิ้นสุดภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เป็นสำคัญ)


ของรางวัลมีดังต่อไปนี้ ทองคำ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอโฟน 14 เป็นต้น รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล / รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy Urban จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 199,600 บาท / รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 / 128 GB จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 329,000 บาท / รางวัลที่ 4 ทองคำ มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 200,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ