ชมวินาที ประยุทธ์ หลั่งน้ำตากลางเวที “ปราศรัยใหญ่” เลือกตั้ง 2566

Home » ชมวินาที ประยุทธ์ หลั่งน้ำตากลางเวที “ปราศรัยใหญ่” เลือกตั้ง 2566

ประขุทธ์ร้องไห้

ครั้งแรกของผู้ชายคนนี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลั่งน้ำตากลางเวที “ปราศรัยใหญ่” เลือกตั้ง 2566 เผย ซาบซึ้งหัวใจพี่น้องประชาชน

เมื่อคืนนี้ 12 พ.ค. 66 เรียกได้ว่าหลายมุมเมืองของกรุงเทพมหานคร นั้นคึกคักเต็มไปด้วยเหล่าคนรักการเมือง ที่ออกไปฟัง ปราศรัยใหญ่ ครั้งสุดท้ายของแต่ละพรรค ในโค้งสุดท้ายก่อน เลือกตั้ง 2566 จะมาถึงในที่ 14 พ.ค. 66 นี้ โดยในแต่ละสถานที่ต้องบอกว่า ประชาชนนั้นเข้าร่วมฟังปราศรัยอย่างแน่นขนัด และอีกหนึ่งพรรคที่ได้รับความรักจากมวลมหาชนอย่าง พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่นำทีมโดย ลุงตู่ หรือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็มีระชาชนเข้าไปฟังปราศรัย ณ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยเมื่อวานนี้มีจังหวะวินาทีแห่งประวัติศาสตร์ เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นกล่าวปราศรัย และน้ำตาไหลในความรักของพี่น้องประชาชน โดยประยุทธ์นั้นกล่าวทั้งน้ำตาว่า

  • ชุมพรแตก! ลุงตู่ ประยุทธ์ บุกชูสองนิ้วเอาใจพี่น้อง โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง 66
  • พลเอกประยุทธ์ กล่าวปราศรัย เนื่องในโอกาสวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2566
  • เลือกตั้ง 2566 มีสะอึก! คำพูด ประยุทธ์ ติงปมนโยบาย เพื่อไทยแจกเงิน 10,000

ประยุทธ์ร้องไห้ขณะปราศรัยใหญ่

ทุกคน คงมีความรู้สึกเดียวกับผม เห็นแล้วมันสะท้อนใจ เจ็บปวด ในสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถ้าหากเราไม่รักกันไม่ช่วยกัน ทางที่เราไม่คาดคิดมันจะเกิดขึ้น ซึ่งเรายอมรับไม่ได้ เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่คนไทยทุกคน ต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองนี้มีความสงบเรียบร้อย ทุกภาคส่วนแข็งแกร่งแข็งแรง ซึ่งที่จะทำให้บ้านเมืองแข็งแกร่งได้นั้น ขึ้นอยู่ที่มือทุกคนนะครับ

ผมเป็นคนที่รับฟังทุกเรื่อง ทุกอย่าง ทุกช่องทาง เพื่อจะนำมาประมวลว่า เราจะแก้ปัญหาเหล่านั้นอย่างไร อย่างมีสติ……ก็เพื่อคนไทยครับ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวพร้อมน้ำตาไหล

.webp
ที่มา

ไม่เคยปฏิเสธการเปลี่ยนแปลง และจริงๆ ตอนนี้ ประเทศไทยเปลี่ยนไปกว่าเดิมมากแล้ว เป็นการเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์ มุ่งพัฒนาประเทศ โดยยังรักษาคุณค่าความดีงามต่างๆ ของสังคมไทยที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ช่วงที่ผ่านมา…ประเทศไทยมีความสงบ มีความมั่นคง มีพัฒนาการเศรษฐกิจ ซึ่งความสงบและความมั่นคงนี้ ทำให้เราสามารถพัฒนาประเทศให้เดินหน้าไปได้ การเมืองมีเสถียรภาพ รัฐบาลมีเวลาในการทำเรื่องดีๆ ที่เป็นเรื่องใหญ่ๆ ต้องทำให้ต่อเนื่อง

@user1545582436258

ลุงตู่ร้องให้ #อย่าปล่อยลุงตู่สู้คนเดียว #22 #รวมไทยสร้างชาติ #ทําแล้วทําอยู่ทําต่อ #ประเทศไทยต้องไปต่อ #ลุงตู่อยู่ต่อ#ปราศัยใหญ๋รวมไทยสร้างชาติ #ระดมทัพช้างศึก #รวมทุกหัวใจรวมไทยสร้างชาติ

♬ เสียงต้นฉบับ – เรารักลุง – เรารักลุง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ