"มงคลกิตติ์" ไม่หวั่น "ศักดิ์สยาม" ฟ้อง บอกจะได้ขอศาลเช็กสัญญาณมือถือย้อนหลัง

Home » "มงคลกิตติ์" ไม่หวั่น "ศักดิ์สยาม" ฟ้อง บอกจะได้ขอศาลเช็กสัญญาณมือถือย้อนหลัง



"มงคลกิตติ์" ไม่หวั่น "ศักดิ์สยาม" ฟ้อง บอกจะได้ขอศาลเช็กสัญญาณมือถือย้อนหลัง

“มงคลกิตติ์” ไม่หวั่น “ศักดิ์สยาม” ฟ้อง บอกรอหมายอยู่ ขู่กลับจะได้ขอศาลเช็กสัญญาณมือถือย้อนหลัง พร้อมพาเพื่อนไปดูที่ดินรถไฟ “เขากระโดง”

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ถึงกรณีที่ถูกนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้แจ้งความดำเนินคดีว่า ขอบคุณนายศักดิ์สยามที่กรุณาฟ้องตน ต่างคนต่างทำหน้าที่ นายศักดิ์สยาม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมทำหน้าที่ตัวแทนคณะรัฐมนตรี (ครม.) vs ตนทำหน้าที่ตัวแทนประชาชน

ตนรอหมายอยู่ ออกหมายเร็วๆ นะ ตนจะได้อาศัย อำนาจศาลเรียกพยาน ทั้งบุคคล เจ้าของเครือข่ายมือถือ ตรวจสอบไทม์ไลน์ทุกคนที่ใกล้ชิด ตำรวจทองหล่อทั้ง สน. รวมทั้งนายศักดิ์สยาม และรัฐมนตรีทุกคนใน ครม. ว่า ในช่วง 1-28 ก.พ.64 , 1-31 มี.ค.64 และ 1-5 เม.ย.64 ใครไปแถวทองหล่อบ้าง รวมทั้งรายละเอียดในการสนทนากันผ่านมือถือในช่วงดังกล่าวด้วย ว่าคุยกันเรื่องใดบ้าง

ปล.เห็นว่านายศักดิ์สยามฟ้องตนที่ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พอดี หมายออกให้ไปเมื่อใด ตนก็จะไปมอบตัว พร้อมพาเพื่อน ส.ส.ฝ่ายค้านทุกพรรค ไปเยี่ยมดูที่ดินรถไฟ “เขากระโดง” ด้วยว่ามีสภาพหินรถไฟเหลือมากน้อยเพียงใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ