"ดิว อริสรา" เปิดใจแบบเต็มๆ ไม่กั๊ก หลัง "เบล บุษญา "ออกมาฟาดผ่านไอจี

Home » "ดิว อริสรา" เปิดใจแบบเต็มๆ ไม่กั๊ก หลัง "เบล บุษญา "ออกมาฟาดผ่านไอจี



"ดิว อริสรา" เปิดใจแบบเต็มๆ ไม่กั๊ก หลัง "เบล บุษญา "ออกมาฟาดผ่านไอจี

ดิว อริสรา เปิดใจแบบหมดเปลือกปมเทะเลาะ หลัง เบล บุษญา ออกมาโพสต์ฟาดถึงเรื่องราวต่างๆ ลั่นฟ้องแล้วให้เป็นไปตามกฎหมาย

นางร้ายสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา จากที่นิ่งเงียบอยู่พักใหญ่ จากกรณีที่ เบล บุษญา ออกมาโพสต์ฟาดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประเด็นร้อนฉ่าไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนหลายๆ คนตั้งคำถามว่าเกิดอะไขึ้น

  • “เบล บุษญา” ทำคลับเฮ้าส์เดือดมาก เผยเหตุการณ์ก่อนมีประเด็นกับ “ดิว อริสรา”
  • “เบล บุษยา” แฉ “ดิว อริสรา” อีกยก แคปข้อความโพสต์รัวๆ ใครปลอมเตรียมแถ

ล่าสุด ดิว อริสรา ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่าน รายการแฉ ช่อง GMM 25 ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจดาด้า และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร ซึ่งเป็นการพูดแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊กคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น โดยเธอบอกว่าไม่เคยทำร้ายใคร ตนเองถูกทำร้ายด้วยการโดนต่อย ไม่ใช่คู่กรณีเป็นคนทำแต่เป็นเพื่อนของคู่กรณี พร้อมกับบอกอีกว่าได้ทำการฟ้องเพื่อปกป้องชื่อเสียงต่อไปก็ให้เรื่องของกฎหมาย 

“ดิว ไม่ได้ทำร้ายใครเลยค่ะ ดิว โดนต่อย ไม่ใช่ตัวคู่กรณีแต่เป็นเพื่อนสนิทเขา วิ่งมาทำร้ายเราแล้วเขาก็วิ่งหนีไป ตัวเราก็ล้มไปแล้ว แต่นักแสดงรุ่นน้องเขารับเราไว้ได้ทัน”

“รู้จักแต่ไม่ได้สนิทกัน ไม่ได้เป็นเพื่อนในแก๊ง แต่ครอบครัวเรารู้จักกัน เพราะเป็นคนต่างจังหวัด นครสวรรค์กับสิงห์บุรี ดิวเป็นเด็กสิงห์บุรี คุณพ่อคุณแม่จะรู้จักกันกับคุณแม่เขา พี่ชายดิวเล่นการเมืองท้องถิ่นชาวต่างจังหวัดก็จะรู้จักกัน”

“เหตุผลที่เงียบไม่ออกมาพูดอะไรเลยกับเหตุการณ์นี้ ในตอนนั้นสำหรับดิวไม่ได้อะไรเลยนะ คือมารู้ว่าหลังจากที่ลงเรือแล้วมีคนติดโควิด พูดจริงๆ ข่าวนี้กับโควิด เรากลัวโควิดมากกว่า ดิวต้องไปตรวจไปเช็คและต้องกักตัว พูดตรงๆ หลอนโควิดมาก จนไมได้โฟกัสไปสิ่งที่เขาโพสต์หรืออะไรเลย และก็ไม่คิดว่าเราจะต้องเอาอินสตาแกรมไปสู้กับใคร”

ด้าน ทนายของดิว อริสรา บอกว่าที่ฟ้องจะมีเรื่องของการทำร้ายร่างกาย พาน้องดาราด้วยกันไปเป็นพยาน ส่วนกรณีมีการโพสต์พาดพิงเกิดความเสียหายได้ร้อง ปอท. ตอนนี้รวบรวมหลักฐานอยู่

ทั้งนี้ ดิว อริสรา ยังได้พูดถึงปมคู่กรณีชนไหล่แฟนหนุ่ม และปมเรื่องคุณพ่อของคู่กรณี ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า 

“ได้เข้าไปถามจริง ซึ่งภาพที่เห็นมันไม่ใช่ไหล่ แต่ดิวแค่รู้สึกว่ามันคือมารยาท มันคือความเหมาะสม เข้าใจว่ามันเป็นแบบตะวันตก แต่เราอยู่ในประเทศไทย อะไรควรทำหรือไม่ควร พอเราเห็นว่าไม่เหมาะสม ดิวเดินไปถามว่ามันคืออะไร เขาก็ตอบว่าทักทายแบบตะวันตก ดิวก็โอเค ดิวก็เดินกลับมาอยู่กับเพื่อน แค่นั้นเอง”

“ส่วนเรื่องที่พูดถึงพ่อเขา ถ้าได้เห็นสัมภาษณ์ของน้องยีนส์แล้ว เราไม่ได้จะมาพูดแก้ตัวและน้องคงไม่อยากเอาชื่อเสียงมาช่วยเราหรอก”

“ดิวโอเคกับทุกเพศนะคะ ดิวมีการพูดคุยกับเพื่อนจริงๆ ถึงเขา แต่ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงเขาไม่ดี เราอาจจะคำถาามแค่ถามว่าทำไมคุณพ่อเขากำลังอยู่ในโหมดแบบนั้นทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ เป็นการคุยแบบกอสซิบ ดิวไม่ได้มีเจตนาจะว่าเขา นิสัยดิว ถ้าพูดคือบอกว่าพูด” 

“หลังจากนี้คงไม่ได้เข้ามายุ่งแล้ว อยากให้เรื่องนี้จัดไปตามกฏหมายแล้วกัน จริงๆ ก็ไม่อยากให้รุนแรง คุณพ่อดิวกับคุณแม่เขามีการคุยกันแหละ แต่ก็ให้ทางทีมทนายเข้าทำงานไป ฟ้องเพราะเราก็ต้องปกป้องตัวเองด้วย เรามีชื่อเสียงก็ต้องปกป้องให้ความยุติธรรมตัดสินแล้วกัน”

ฟังแบบเต็มๆ คลิก รายการแฉ

  • “ดิว อริสรา” แจ้ง ปอท. เอาผิด “เบล ลูกสาวบรรยิน” หมิ่นประมาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ