ภูมิใจไทย ยักไหล่ ปมไลน์หลุดเกณฑ์อสม. ชี้แค่ฝีมือเด็กปลายแถวประชาธิปัตย์

Home » ภูมิใจไทย ยักไหล่ ปมไลน์หลุดเกณฑ์อสม. ชี้แค่ฝีมือเด็กปลายแถวประชาธิปัตย์



ภูมิใจไทย ยักไหล่ ปมไลน์หลุดเกณฑ์อสม. ชี้แค่ฝีมือเด็กปลายแถวประชาธิปัตย์ แขวะเล่นการเมืองเดิม ๆ ทำให้พรรคด่างพร้อย ยืนยันไม่เป็นความจริง

12 ส.ค. 2565 – นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ กรณีที่ปรากฎเป็นข่าวว่า พรรคภูมิใจไทย เตรียมเกณฑ์อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เพื่อเข้าร่วมรับฟังนโยบาย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ในวันที่ 13 ส.ค.

นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง พรรคไม่เคยทำ ไม่เคยเกณฑ์คนผ่านส่วนราชการ แต่ปกติเวลาพรรคการเมืองเชิญชวนสมาชิกถือเป็นเรื่องปกติ

ดังนั้นกรณีที่เกิดขึ้นมองว่าคนทำตั้งใจปล่อยไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก อสม.ชมรมเกาะลันตา เป็นคนของพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม ที่แคปหน้าจอ และเติมข้อความบางส่วนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งทาง สสจ.กระบี่ แถลงชี้แจงไปแล้ว

“พรรคตรงข้ามเล่นการเมืองแรง เล่นการเมืองแบบเดิม ๆ เป็นเรื่องของบุคคลที่ไม่หวังดี ทำให้เข้าใจผิด ทำให้พรรคภูมิใจไทยมีความด่างพร้อย ซึ่งเป็นพรรคดั้งเดิมก็ชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ แต่จากการหารือกับผู้ใหญ่ของพรรคว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ พรรคมองว่าเป็นเด็กปลายแถวอย่าไปติดใจ เชื่อว่าชาวบ้านเข้าใจ ราชสีห์จะเดินป่าเจอสุนัขข้างทางเห่า อย่าตอแย ก็ให้ผ่านไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ