ภาพซึ้งใจ "ปู แบล็คเฮด "นั่งรอหน้าห้องผ่าตัด หลัง "นุ๊กซี่" เข้าผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม

Home » ภาพซึ้งใจ "ปู แบล็คเฮด "นั่งรอหน้าห้องผ่าตัด หลัง "นุ๊กซี่" เข้าผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม



ภาพซึ้งใจ "ปู แบล็คเฮด "นั่งรอหน้าห้องผ่าตัด หลัง "นุ๊กซี่" เข้าผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม

นุ๊กซี่ ตรวจพบมะเร็งเต้านม กำลังใจดีมาก พี่ปู เคียงข้างให้ไม่ห่างนั่งรอหน้าห้องผ่าตัด เป็นภาพที่อบอุ่นมาก 

กำลังใจดีเยี่ยมมากๆ สำหรับสาวสวย นุ๊กซี่ หลังตรวจพบมะเร็งเต้านม ซึ่งเธอเผยว่าก่อนหน้านี้คลำเจอก้อนบริเวณหน้าอกจนกระทั่งมีเลือดไหลออกมาจากเต้านมผลตรวจจึงรู้ว่าเป็นเนื้อร้าย จากนั้นเธอได้เข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน โดย นุ๊กซี่ บอกว่าจากที่ป่วยเธอได้เห็นความรักของ พี่ปู แบล็คเฮด ที่เป็นกำลังใจดูแลเคียงข้างไม่ห่าง 

และวานนี้ (24 มี.ค.) นุ๊กซี่ ต้องเข้าห้องผ่าตัดเธอได้บอกเล่าไว้อย่างกำลังใจดีว่า “มิติใหม่ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เหตุเกิดเมื่อวานนี้พี่พยาบาลคนนึงขอดูผมต่อแล้วเห็นว่าเป็นโลหะ ทางเราก็บอกพี่หาที่หนีบผมมาเลยหนูแกะเอง จากนั้นพี่ๆก็มาช่วยรุมกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ตัวนุ๊กคลายกังวลมากๆ ขอบคุณพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณหมออู๋ด้วยค่ะ หมอธีรภพ ไวประดับ หมอที่นุ๊กเลือกมาผ่าตัดก็คือเก่งมาก อย่างที่นุ๊กบอกนะคะห่วงนุ๊กได้แต่ไม่ต้องห่วงมาก นุ๊กคนนี้สู้ตายค่ะ”

“ตอนนี้ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี เมื่อวานเวียนหัวมาก วันนี้หายเวียนหัวแล้ว แต่เจ็บแผลนิดๆไว้นุ๊กจะมาอัพเดทให้ทุกคนหายห่วงนะคะ ปล.ขอบคุณทุกคอมเมนต์ทุกกำลังใจนะคะวันนี้มีแรงมาอ่านครบทุกเม้นเลย”

 ด้าน ปู แบล็คเฮด นั่งคอยแฟนสาวอยู่หน้าห้องผ่าตัดเป็นภาพที่แฟนคลับหลายคนเห็นแล้วยิ้มตามเลย เพราะ พี่ปู ดูห่วงใยมากๆ เหมือนกับที่เจ้าตัวได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นตัวอักษรโดยบอกว่า “เป็นทั้งเตียงทั้งโต๊ะประจำตำแหน่งอาทิตย์นี้…จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ” 

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ ขอให้หายเร็วๆ จ้า 

  • “นุ๊กซี่” เผยตรวจพบมะเร็งเต้านม ซึ้งใจ “ปู แบล็คเฮด” เคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ