ภาคต่อมาแล้ว! "ชูวิทย์" แฉเบื้องหลัง ผับมั่วยาจีนเทา จ่ายส่วย "รอง ห." เคลียร์ไม่จบถูกจับ

Home » ภาคต่อมาแล้ว! "ชูวิทย์" แฉเบื้องหลัง ผับมั่วยาจีนเทา จ่ายส่วย "รอง ห." เคลียร์ไม่จบถูกจับ

เล่าละเอียดเข้าใจง่าย “ชูวิทย์” แฉจีนเทา ภาค 2 “ไดมอนด์ เคทีวี” ผับมั่วยาแห่งใหม่ จ่ายส่วยเคลียร์ผ่าน “รอง ห.” พร้อมเปิดชื่อตัวละครลับเพียบ

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แฉจีนเทา ภาค 2 โดยระบุว่า เท่าที่เห็นก็มีแต่ “จีนเทา” ที่เข้ามาทำร้ายสังคมไทย ยังไม่เคยเห็น “อเมริกันเทา” สักคน

คดี “จินหลิง” ยังคาอยู่ที่ศาล แต่ตอนนี้มี KTV แห่งใหม่ชื่อ “ไดมอนด์” แบบเดียวกับจินหลิง ตกแต่งเหมือนกันเป๊ะ ตั้งอยู่ใน “เมรี อาบอบนวด” บนถนนใหญ่ เพชรบุรีตัดใหม่นี่เอง

หากเป็นรุ่นใหญ่วัย 60 ปีขึ้นไป ต้องรู้จัก เพราะโด่งดังในอดีตยุครุ่งเรืองของถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ที่มีอาบอบนวดเกลื่อนทั้งเส้น ก่อนย้ายไปถนนรัชดาช่วง 20-30 ปีก่อน

เมรีอาบอบนวดร่วงโรยไปตามสภาพ เหมือนคนแก่อายุ 80 ปี จนกระทั่งจีนเทานาม “อาจ๋าย” มาเซ้งต่อ ด้วยการแนะนำของ “ชายเล็ก” เอเย่นต์ส่งเด็กรายใหญ่เจ้าเก่าดั้งเดิม ที่หากินในแวดวงอาบอบนวดย่านเพชรบุรีมานาน

ปรับปรุงโฉมหน้าใหม่กลายเป็น “ไดมอนด์ เคทีวี” ที่มีไฟตกแต่ง แบ่งห้อง เหมือนจินหลิงทุกประการ และที่ขาดไม่ได้คือ “ยาเค ยาอี ยาไอซ์ แฮปปี้วอเตอร์” มีเขียงให้แบ่งยาไว้สูดดม

เปิดบริการให้คนจีนโดยเฉพาะ ค่าห้อง 6 ชั่วโมง 100,000 บาท พร้อมบริการยาเสพติดเสร็จสรรพ

เรื่องของเรื่องคือ ตำรวจ บชน. มีบทเรียนจาก “จินหลิง” แล้ว แต่ยังปล่อยให้มี “ไดมอนด์” ถอดแบบกันมาเกิดขึ้นอีก

เรื่องส่วย หากไม่จ่ายคงเปิดไม่ได้ ท้องที่รับทราบ แต่หน่วยเหนือไม่รู้เรื่อง จึงเกิดรายการ “นายสั่ง” แล้วเรื่องเดิมก็ย้อนมาอีก จะไม่ “ถอดบทเรียน” กันบ้างเลยหรือ?

“รอง ห.” รับเคลียร์เดินเรื่อง โดยมี “บังมัด” ขาใหญ่คลองตัน รับหน้าเสื่อ ระบบส่วยจึงต้องจัดการเป็นเรื่องต้นๆ ของรัฐบาลใหม่ เพราะรัฐบาลเดิมเขาไม่สน ถือว่าเป็น “โบนัส” รายได้พิเศษ

สถานบริการในกรุงเทพฯ ทั้งที่ผิด ไม่มีใบอนุญาต หรือที่ถูก แต่เปิดเกินเวลา บานตะไททุกท้องที่ แล้วแต่ที่ไหนมีมากน้อย รวมกัน “ส่วย” กองนี้ไปถึงเดือนละ 100 ล้านบาท

เอาเงินก้อนนี้ขึ้นมาบนดิน ถือเป็น “ภาษีบาป” จัดการกระจายทำคุณประโยชน์คืนสังคม หรือจะเป็นสวัสดิการให้เป็นเรื่องเป็นราว รัฐบาลหน้าอยากทราบรายละเอียดจะเปิดเผยให้ จะได้จบสักที “ส่วยสถานบริการ” ว่ากันเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นพันๆ ล้านต่อปี นี่ยังไม่รวม “บ่อน”

หรือใครเถียงว่าไม่มี ผมจะจูงมือพาไปจิ้มให้ดูว่ามีที่ไหนกันบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหล่งจีนเทา นี่ที่ สน.สุทธิสาร ก็จะมีเปิดรูปแบบ “มิกซ์ยูส” เอากันครบวงจร

“หมูจะหาม ไม่อยากเอาคานไปสอด” เดี๋ยวต้องเอาเงินไปบริจาคให้โรงพยาบาลอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ