ภรรยาช็อก ติดต่อ สามี ร.ต.อ. ไม่ได้ สุดท้ายพบดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านทำผม

Home » ภรรยาช็อก ติดต่อ สามี ร.ต.อ. ไม่ได้ สุดท้ายพบดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านทำผม
รตอ ดับปริศนา

ร.ต.อ. แต่งกายครึ่งท่อน ดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านทำผม หลังภรรยาติดต่อไม่ได้ ตำรวจเร่งชันสูตร หาสาเหตุการณ์เสียชีวิต

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 23.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวย เลขที่ 78/8 แฟลตข้าราชการตำรวจคลองขุด หมู่ที่ 20 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็น แฟลตข้าราชการตำรวจ สูง 5 ชั้น โดยที่ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในร้านพบร่าง ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ปัจจุบัน มาช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายอยู่บนเก้าอี้เสียชีวิต สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของภายในร้านยังอยู่ปกติ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

IMG 6856

จากการสอบถาม นางอุไรวรรณ มะกล่ำ อายุ 46 ปี เพื่อนภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วันนี้ ภรรยาผู้ตายโทรศัพท์มาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผู้ตายให้ที่ว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือป่าว เพราะว่าไม่สามารถติดต่อได้ ตนเองจึงขึ้นไปดูที่ห้องพัก ชั้น 5 แต่ไม่พบห้องล็อก จึงเดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่านอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน ตนเองเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ และ ประตูกระจกหน้าร้านก็ถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งภรรยาผู้ตายและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสารวัตสอบสวน สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ