ฟิล โฟเดน เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง – ส่อชวดลงสนาม 4 สัปดาห์

Home » ฟิล โฟเดน เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง – ส่อชวดลงสนาม 4 สัปดาห์



ฟิล โฟเดน แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งทันทีในช่วงวันนี้ (26 มี.ค.) และคาดว่าจะทำให้เจ้าตัวส่อชวดลงสนาม 4 สัปดาห์

สำหรับ โฟเดน กำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกซึ่งในเกมที่ “สิงโตคำราม” บุกชนะ อิตาลี เมื่อวันที่ 23 มี.ค. เขาก็ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า โฟเดน รู้สึกป่วยมาตั้งแต่หลังการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ก่อนล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ต้องผ่าตัดไส้ติ่งในวันนี้ (26 มี.ค.) นั่นหมายความว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามในเกมที่ อังกฤษ จะพบกับ ยูเครน ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกได้

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เขาจะไม่ฟิตสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่บ้านพบ ลิเวอร์พูล และยังไม่ชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าเขาจะไม่พร้อมลงเล่นนานแค่ไหน”

นอกจากนั้นแล้ว “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ ระบุว่า โฟเดน อาจจะต้องรักษาตัวถึง 4 สัปดาห์นั่นหมายความว่า เขาส่อฟิตไม่ทันช่วย แมนฯ ซิตี้ สู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิก ทั้งสองเลกที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 เม.ย. และ19 เม.ย. ตามลำดับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ