พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยืนยัน บ้านเราไม่รวย

Home » พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยืนยัน บ้านเราไม่รวย
พ่อโดมการ์เด้น

เกาะติด เด็ก18ฆ่าเด็ก13 พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก พ่อยืนยัน บ้านเราไม่รวย พ่อก็หาเช้ากินค่ำและรู้ข่าวพร้อมทุกคน สลดใจอย่างมาก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเดือดในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ 7 พ.ย. 65 สำหรับเรื่องราวของ#เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ที่มีเรื่องเล่าต่างกันจากฝั่งญาติผู้เสียชีวิตเด็ก 13 และฝั่งเพื่อนฝูงของเด็ก 18 แท้จริงแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วัน 4 พ.ย. 65 และเด็ก 13 นั้นเสียชีวิตในวันเสาร์ถัดมา

และกลายเป็นประเด็นเดือดอีกครั้งเมื่อโดมนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เทปประจำวันที่ 8 พ.ย. 65 โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ผิดผมจะหนีทำไม ผมมีตังค์สู้คดี บ้านผมรวย พ่อผมช่วยผมตลอด ผมขายยา ขายปืนขายอะไรทุกอย่าง

-1
  • อย่าหาว่าพี่สอน! พี่หนุ่ม ลั่นแรงถึง เด็ก18ฆ่าเด็ก13 “ก็แค่อยู่ในกะลา”
  • เพื่อนล่าตัว! โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่าเด็ก13 เอาเข้าคุก น้องฟลุ๊คต้องไม่ตายฟรี
  • ไร้ความสลด สตอรี่ฆาตรกร เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ถ่ายคลิปเล่นชู 2 นิ้ว ยิ้มอ่อน

พ่อ โดม การ์เด้น เปิดใจครั้งแรก

และวันนี้ทางครอบครัวของน้องฟลุ๊คผู้เสียชีวิตได้เข้ามาเล่าเรื่องราวตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุผ่านรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 9 พ.ย. 65 โดยมีน้องภู พี่ชายของฟลุ๊ค คุณยาย และเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงทนายเข้ามาพูดคุยเรื่องกฎหมายเด็กด้วย ทางน้องภูนั้นเล่าเรื่องราวก่อนเกิดเหตุว่า ซึ่งในช่วงนึ่งของการสัมภาษณ์ พ่อของโดมนั้นได้โฟนอินเข้ามาในรายการ และเล่าพื้นฐานครอบครัวตนเองและพูดถึงเรื่องที่โดมอวดรวยว่าจริงหรือไม่ โดยพ่อเล่าด้วยน้ำเสียงสุดเศร้าว่า

ครอบครัวเด็ก-13-5-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
-13
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
ครอบครัวเด็ก-13-6
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

พ่อชาตรี ยืนยันโดมเป็นลูกพ่อ ผมเพิ่งได้ยินนี้แหละ สลดใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย ทำไม่ลูกไปพูดแบบนั้น ผมรับจ้างทั่วไป ส่วนที่บอกว่าพ่อรวยนั้น ไม่รู้เขาเพ้อเจ้อหรืออะไร ไม่ใช่เลย พ่อรับจ้างหาเช้ากินค่ำ ตอนนี้ก็มีเจอโดมบ้าง 

ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ กำลังเปลี่ยนเป็นพยายามฆ่าพ่อก็รับรู้ ตำรวจเตรียมพาตัวโดมไปขึ้นศาลพรุ่งนี้ ตอนนี้ลูกชายก็อยู่ที่ห้วยโป่ง อยู่ที่บ้านเพื่อนเขา อยู่บ้านเพื่อนรุ่นใหญ่ที่ไปประกันตัวโดมออกมา 

ส่วนเรื่องค้ายา ขายปืน พ่อสลดใจมาก พ่อไม่เคยรู้อะไรเลย โดมเป็นลูกคนสุดท้อง ยืนยันที่โดมพูดนั้นไม่มีความเป็นจริง กราบขอโทษทางญาติ และพี่น้องฝั่งผู้เสียชีวิต ผมเสียใจมาก แทบซ็อก ไม่รู้จะพูดยังไง เรื่องความเป็นคน พ่อก็สอนตลอด หางานทำ สมัครงาน เป็นลูกจ้างเขาไป สอนในทางที่ดีตลอด เรื่องราวทั้งหมดพ่อยอมรับได้ ปล่อยให้เป็นไปตามกฏมาย ยอมรับได้ทั้งหมด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ