พ่อ จีจี้ สุพิชา เล่าทั้งน้ำตา เผยเรื่องเหนือธรรมชาติ กับเหตุการณ์แบบนี้

Home » พ่อ จีจี้ สุพิชา เล่าทั้งน้ำตา เผยเรื่องเหนือธรรมชาติ กับเหตุการณ์แบบนี้
จีจี้-สุพิชา

พ่อ จีจี้ สุพิชา เล่า เรื่องเหนือธรรมชาติ เผยเชื่อลูกสาวมากราบเท้าขอโทษ หลังไปนอนที่ห้องลูกสาว แล้วเกิดเรื่องที่ยากจะอธิบาย แบบนี้

จากกรณีเมื่อวันนี้ 19 เม.ย. 66 มีรายงานพบศพเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านอโศก มีรอยกระสุนที่ร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าคอนโดมิเนียมหรูสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 ทราบชื่อฝ่ายหญิง จีจี้ สุพิชา เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในนาม เรื่องของจี้ โดย 1 ในผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นนักเรียนเตรียมทหาร และลูกชายของนายทหารยศใหญ่มาก คาดเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ก่อนเพื่อนจะมาพบศพและโทร.แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ

1-72

ซึ่ง ภายในงานศพของ จีจี้ สุพิชา บิดาของจีจี้ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อนักข่าวเล่าเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ซึ่งพ่อเล่าว่า ตนเองเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เล็กๆ จีจี้เป็นคนดีของครอบครัว พ่อเลี้ยงดูส่งเสียทั้งเรื่องการศึกษา และของที่จี้ใช้ บางครั้ง เมื่อจี้ทำงานมีรายได้ที่มากพอ ต้องการโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์เทคโนโลยีที่มีราคาสูง จี้เองก็จะช่วยพ่อออกค่าสิ่งของเหล่านั้นเพื่อบรรเทาภาระที่เกิดขึ้น

  • ดราม่าไข่ต้ม! หมอเดว โต้ ไม่ใช่แค่ การสะท้อนให้เห็นความยากจน
  • มีสิทธิ์เป็น “เลขอั้น” สาวสวนแตง แจกเลขเด็ด หวยรัฐบาลเพิ่มอีก 1 ใบ
  • เตือนภัย! อากาศร้อน พาวเวอร์แบงค์ไหม้ ทั้งๆที่ไม่ได้ชาร์จทิ้งไว้ ไหม้โต๊ะเกือบทะลุ

ซึ่งภายในคลิป พ่อของ จีจี้ สุพิชา เล่าเรื่องราวของลูกสาวตนเองในงานศพที่กำลังจัดขึ้น ด้วยสีหน้าที่เศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของลูกสาว บางช่วงพ่อถึงขั้นมีน้ำตาซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็พยายามเล่าถึงความดีที่ลูกสาวมี และความผูกพันของตนเองกับลูกสาวที่มีมาตลอด สร้างความโศกเศร้าต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

2-67

ในช่วงหนึ่งของคลิป พ่อเล่าว่า มีอยู่คืนหนึ่ง เกิดเรื่องเหนือธรรมชาติเกิดขึ้น เมื่อตนเองไปนอนที่ห้องของลูกสาว ในระหว่างที่นอนอยู่ จู่ๆรู้สึกเหมือนมีอะไรมาจับแขน คล้ายจิ้งจก ซึ้งปกติแล้วจะไม่มีจิ้งจกภายในห้อง ตนพยายามสลัดออกแต่ไม่เป็นผล ต่อมาได้ยินเสียงคนร้อง ตนจึงลุกไปดูบริเวณห้องน้ำ ซึ่งตนได้ยินเสียงสะอื้นและมีอะไรบางอย่างมาจับที่ขากางเกงของตัวเอง ตนเชื่อว่า จีจี้ สุพิชา ได้มากราบเท้าขอโทษตนเอง เพราะตนเลี้ยงลูกมานานจึงจำเสียงของลูกได้ เหตุการณ์นี้มีลูกสาวอีกคนก็ได้ยินเสียงเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ