พ่อเกือบร้อง! ลูก ๆ ใช้ปากกาละเลงรถหรู พอได้เห็นฝีมือแล้วอึ้ง ออกมาสวยมาก

Home » พ่อเกือบร้อง! ลูก ๆ ใช้ปากกาละเลงรถหรู พอได้เห็นฝีมือแล้วอึ้ง ออกมาสวยมาก



เกือบร้องแล้ว! ลูก ๆ ใช้ปากกาละเลงรถหรู แถมยังเป็นปากกาที่ลบไม่ออก ทำพ่อเกือบเข่าทรุด แต่พอเห็นฝีมือแล้วก็อึ้ง ผลลัพธ์ออกมาสวยเฉย

เป็นที่รับรู้ว่าเด็ก ๆ มักมีจินตนาการและชอบขีดเขียน แต่สิ่งที่พ่อแม่หลายคนกังวลคือ ลูก ๆ มักจะโชว์ฝีมือในที่ที่ไม่ควร อย่างเช่น ผนังบ้าน ตู้เสื้อผ้า และรถยนต์ คุณพ่อชาวมาเลเซียคนนี้ก็เช่นกัน แต่หลังจากได้เห็นฝีมือของลูก ๆ แล้วนั้น เขาก็แทบอึ้งเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้ใช้ติ๊กต็อก @Zameerpentbrush ที่อาศัยอยู่ในกัวลาตรังกานู ของมาเลเซีย ได้โพสต์วิดีโอแสดงให้เห็นลูก ๆ ทั้ง 3 คนของเขากำลังใช้ปากกาขีดเขียนรถยนต์ Vellfire ที่มีมูลค่าเกือบ 4 ล้านบาท

สิ่งที่ทำให้ช็อกคือ ปากกาที่ใช้เขียนไม่สามารถลบได้ เขาจึงปล่อยให้ลูก ๆ สร้างงานศิลปะบนรถ และต้องบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นเจ๋งมาก ลายเส้นคล้ายกับการวาดภาพการ์ตูน จนทำให้วิดีโอครั้งนี้มียอดวิวแล้วกว่า 5.2 ล้านครั้ง!

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็ก ๆ ฝากผลงานไว้บนรถหรู เมื่อย้อนดูวิดีโอเก่า ๆ ในช่องติ๊กต็อกจะพบว่า เขาเคยปล่อยให้ลูก ๆ ขีดเขียนรถ Audi อีกด้วย และตัวคุณพ่อนั้นก็มีฝีมือไม่ธรรมดา สามารถเพนท์ลายหมวกกันน็อก เพนท์รถได้ เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ

ขอบคุณที่มา worldofbuzz

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ