พ่อสาว 17 ยัน! ไม่เอาเงิน สมรักษ์ คำสิงห์ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

Home » พ่อสาว 17 ยัน! ไม่เอาเงิน สมรักษ์ คำสิงห์ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
พ่อเด็ก 17 ปี สมรักษ์-min

พ่อสาว 17 ปี ยืนยัน! ไม่เอาเงิน สมรักษ์ คำสิงห์ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด วอน สังคมอย่าตัดสินลูกสาวเพราะแค่นี้ก็บอบช้ำมากพอแล้ว

สืบเนื่องจากประเด็นการฟ้องร้องระหว่าง ครอบครัวเด็กสาววัย 17 ปี และอดีตนักมวยแชมป์โอลิมปิกอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่มีการรายงานไปในก่อนหน้านี้ว่า เด็กสาวอายุ 17 ปี โร่เข้าแจ้งความถูกนักมวยชื่อดัง ได้กระทำอนาจารและลวนลามในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งทาง สมรักษ์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าเด็กสาวคนดังกล่าวอายุ 17 ปี ทั้งนี้ สมรักษ์ ได้ทำการแต่งตั้งทนาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อมา ทางด้าน สมรักษ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวและพูดคุยกับสื่อว่า ในส่วนของคดี มอบหมายให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดแล้ว ส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติมอีก และทนายก็ยังไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากต้องรอทางตำรวจสอบปากคำเด็กให้เสร็จก่อน ถึงจะเรียกตนเองไปให้การสอบปากคำ

โดยในวันนี้ (12 ธันวาคม 2566) ตนจะไปทำบุญที่วัด และจะอยู่ที่ขอนแก่นจนกว่าคดีจะจบ และหลังจากเสร็จสิ้นคดี ก็มีความคิดที่จะไปพักผ่อนประเทศฝรั่งเศส หรืออาจจะอยู่ทุ่งนาเลี้ยงไก่ชนตามความชอบของตัวเอง ตอนนี้ในทางคดีไม่หนักใจ เพราะเชื่อว่าทำดีก็ต้องได้ดี ทำชั่วก็ต้องได้ชั่ว ทุกอย่างมีพยานหลักฐาน ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และอยู่ในกระบวนการตามกฎหมายแล้ว ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

  • อัยการ ชี้ คดีสมรักษ์ ความผิดสำเร็จ ถ้ารับผิดชอบ ศาลสั่งอาจรอลงอาญา
  • ข้อมูลรั่ว! ตา-ยาย เด็ก 17 ถูกสั่งปิดปาก ‘คดีสมรักษ์’ ห้ามสื่อสัมภาษณ์
  • เปิดข้อหาสมรักษ์-คำสิงห์ หากกระทำผิดจริง โดนอะไร หนักแค่ไหน?

พ่อเด็ก 17 ปี ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 12 ธ.ค. 66 ทางด้านครอบครัวของเด็กสาววัย 17 ปี นั้นได้เดินทางเข้ามาพูดคุยในรายการ พร้อมกันทั้ง พ่อและตาของเด็กสาว 17 ปี อีกทั้งยังมี กัน จอมพลัง และอัยการที่มีความรู้เรื่องกฎหมายเข้ามาพูดคุยในวันนี้ด้วย

ซึ่งประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจอีกหนึ่งเรื่องคือ การที่โลกโซเชียลมองว่า ทางครอบครัวของเด็กสาววัย 17 ปี นั้นมีความตั้งใจแบล็กเมล์หรืออยากได้เงินหรือไม่ ทางด้านคุณพ่อของน้องก็ได้ตอบอย่างหนักแน่นว่า “ไม่เอาเงินแน่นอน แต่อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตายายน้องมี สวนยาง 10 ไร่  นาอีก 5 ไร่ เค้าก็กรีดขายได้ทุกอาทิตย์ ไม่เอาเงินสมรักษ์แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

นอกจากนั้นคุณตาของน้องก็เล่าเพิ่มเติมว่า “ตารู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์ ตอนเป็นนักมวยก็ชอบ ตอนนี้ไม่ชอบแล้ว ยายก็นั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน ตามารู้เรื่องทีหลังเพราะเห็นยายนั่งร้องไห้ ตายืนยันว่าตอนนี้ยังทำมาหากินตาไม่เอาเงินครับ” 

และคุณพ่อของเด็ก 17 ปี ยังได้ปิดท้ายด้วยการฝากถึงสังคมและโลกโซเชียลว่า “ฝากถึงสังคม อย่าตัดสิน อย่ามองน้องในแง่ไม่ดี แค่นี้น้องเขาก็บอบช้ำมากแล้ว หยุดแชท หยุดคอมเมนต์ ผมยอมรับว่าลูกผมผิดจริงที่ไปสถานที่แบบนั้น ผมก็จะกลับไปสอนลูกให้ดีกว่านี้”

สมรักษ์

ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ