พ่อของ จีจี้ คาใจ เจ้าของปืน ที่ นตท. ใช้ก่อเหตุ ตำรวจชี้แจงแล้ว แบบนี้

Home » พ่อของ จีจี้ คาใจ เจ้าของปืน ที่ นตท. ใช้ก่อเหตุ ตำรวจชี้แจงแล้ว แบบนี้
เจ้าของปืน

พ่อของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดังที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์สุดสลด คาใจ เจ้าของปืน ที่ นตท. ใช้ก่อเหตุ ล่าสุด ตำรวจชี้แจงแล้วแบบนี้

จากกรณีเมื่อวันนี้ 19 เม.ย. 66 มีรายงานพบศพเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านอโศก มีรอยกระสุนที่ร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าคอนโดมิเนียมหรูสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 โดยในเบื้องต้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ไม่อนุญาตให้คนนอกและผู้สื่อข่าวเข้าไปในพื้นที่ เบื้องต้นทราบชื่อฝ่ายหญิง จีจี้ สุพิชา เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในนาม เรื่องของจี้ โดย 1 ในผู้เสียชีวิต เป็นนักเรียนเตรียมทหาร และลูกชายของนายทหารยศใหญ่มาก ส่วนผู้ตายอีกรายเป็น เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง คาดเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ก่อนเพื่อนจะมาพบศพและโทร.แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ

5-4

วันที่ (20 เม.ย. 66) พ่อของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดังที่เสียชีวิต ยังรู้สึกคาใจในประเด็นเรื่องของ อาวุธปืน ที่ นตท.ภูมิพัฒน์ ใช้ก่อเหตุ ซึ่งมีอายุเพียง 19 ปี ครอบครองอาวุธปืนได้อย่างไร อีกทั้งเมื่อสอบถามกับพนักงานสอบสวนกลับพบว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุกระบอกดังกล่าวเป็นปืนที่ลงทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่บอกว่า ใครเป็นเจ้าของอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว

  • เลขสามตัวตรง เจ๊เขียว 2 5 66 แจกฟรีเน้นๆ เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อบใบจริง
  • ย้อนภาพ! จีจี้ สุพิชชา เคยตัวช้ำ-หัวเข่าม่วง ไปถ่ายงาน ทั้งที่ร่างกายโดนทำร้าย
  • ทำความรู้เกี่ยวกับการ ครอบครองอาวุธปืน แบบไหนผิด – ไม่ผิด กฎหมาย

พ่อจึงอยากได้รับคำตอบนี้จากตำรวจ และไม่รู้ว่าจะไปสอบถามใคร จึงขอให้สื่อมวลชน สอบถามตำรวจที่เกี่ยวข้องว่าเจ้าของปืนนี้ มีความผิดหรือร่วมรับผิดชอบกับการก่อเหตุครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพราะพ่อเป็นเพียงประชาชนตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป อยากได้รับคำตอบเพื่อความยุติธรรมแก่ลูกสาวของพ่อด้วย

1-57

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า ตามหลักแล้วจะต้องมีการสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนว่า เจ้าของปืน รู้เห็นหรือทราบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ เอาปืนมาใช้หรือไม่ หากสอบสวนแล้วทราบว่าปืนที่ นตท.ภูมิพัฒน์ เอามาใช้ ถูกขโมยมาก็จะไม่มีความผิด แต่ถ้าหากพบว่า เจ้าของปืนยินยอมให้นำปืนไปใช้ ก็มีความผิด ในการสนับสนุนให้ก่อเหตุดัง ซึ่งทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้สั่งให้ตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว ขณะนี้รอการสอบสวนอย่างชัดเจน แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ