พีรดนย์ ย้ำ ช้างศึก ห้ามประมาทปินส์ แม้ประเดิมชัยนัดแรก

Home » พีรดนย์ ย้ำ ช้างศึก ห้ามประมาทปินส์ แม้ประเดิมชัยนัดแรก



ความเคลื่อนไหวขุนพล “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังทำศึกชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022” โดยมีคิวลงเล่นรอบแรก นัดสอง พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 19.30 น. โดยนัดแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ บรูไน มา 5-0 ส่วน ฟิลิปปินส์ แพ้ กัมพูชา 2-3

ด้าน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียว 2 ประจากเกมแรก กล่าวว่า ตอนนี้ทุกคนกลับมาพร้อม 3 แต้มแรก เราพร้อมสำหรับเกมที่ 2 ในบ้านของเรา สำหรับ 2 ประตูในเกมแรกก็ดีใจที่ทำได้และทีมชนะ และรู้สึกดีที่ผมทำประตูได้

“เรื่องโอกาสเป็นตัวจริงก็ขึ้นอยู่กับตัวโค้ช ผมไม่ได้มองว่าผมต้องเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง แค่ทุกคนที่พร้อมที่สุดได้ลงไป แล้วทีมชาติชนะก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยถึงเกมถัดไป ช่วง 2-3 วันหลังจากนี้คงจะมีการเตรียมแท็กติกสำหรับเกมต่อไป ส่วนการที่ฟิลิปปินส์ แพ้ กัมพูชา มาในเกมแรก คิดว่าตอนนี้ยังวัดอะไรไม่ได้ เพราะหลายทีมเพิ่งเล่นเกมแรก และหลังจากนี้เขาอาจจะมีการปรับวิธีการมาเพื่อเจอกับเรา ซึ่งก็อาจจะทำได้ดีกว่าเกมแรก”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามธรรมศาสตร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น.

สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชม สามารถซื้อบัตรได้ที่ >> bit.ly/3H1S4ui

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ