พิมรี่พาย จัดให้! หลังยายขอกล่องสุ่ม 199 ลั่น เอาไปเลยของขวัญปีใหม่ จัดเต็ม!

Home » พิมรี่พาย จัดให้! หลังยายขอกล่องสุ่ม 199 ลั่น เอาไปเลยของขวัญปีใหม่ จัดเต็ม!

พิมรี่พาย จัดให้! หลังยายขอกล่องสุ่ม 199 พร้อมเจอเมนท์เดือด ลั่น ยายเอาไปเลยของขวัญปีใหม่ จัดเต็ม ให้ยายมีความสุขที่สุด!

หลังจากที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปในก่อนหน้านี้กับ แม่ค้าสาวสาว พิมรี่พาย เกี่ยวกับกรณี ‘กล่องสุ่ม’ ที่เจ้าตัวทำมาขาย ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นยันไปถึงหลักแสน! แบบเอาใจลูกค้าเพื่อนรักสุด ๆ กันเลยทีเดียว

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ TIKTOK ชื่อว่า tim032508 ออกมาอัดคลิป ถึงแม่ค้าสาว พิมรี่พาย ให้ขายกล่องสุ่มราคา 199 บ้าง พร้อมบอกว่า มึงจะใส่อะไรก็ใส่มา ใส่สุ่มสี่สุ่มห้า ใส่เพชรใส่พลอย ใส่ทองสัก 40-50 บาท 4-5 ล้านก็ไม่ได้ว่าอะไร มีเงินอยู่ 200 เก็บไว้ซื้อกล่องสุ่มมึงเนี่ย ตอนนี้กินข้าวเหนียวกับปลาร้าสับทุกวัน เพื่อซื้อกล่องสุ่ม ทำให้ได้นะเว้ย

โดยจั๋วแคปชั่นว่า “พิมรี่พาย พายมาทางนี้บ้างสิวะ” แต่ก็ยังไม่วายโดนทัวร์ชาว TIKTOK ถล่มหนัก

@tim032508

#เซฟร้านทั่วไทยกับTikTok

♬ เสียงต้นฉบับ – Tim – Tim

ก่อนที่คุณยายจะออกมาขอโทษ เพราะโดยทัวร์ลงหนักมาก โดยบอกว่า ไม่มีเจตนาจะบังคับพิมรี่พาย ถ้าทำให้ใครไม่สบายใจก็ขออภัย ได้อ่านข้อติชมเกือบทั้งหมด ถือว่าได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ติมาแรงๆ ก็ไม่เป็นไร ทิ้งท้ายว่ารักทุกคน และรักพิมรี่พายด้วย

@tim032508

ป้าติ๋ม ติกต๊อก ส.โฟฟาย

♬ เสียงต้นฉบับ – Tim – Tim

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้ไปถึงหูแม่ค้าสาว พิมรี่พาย เรียบร้อยแล้ว โดยทางพิมรี่พายเห็นคลิปผ่านทางสำนักข่าวชื่อดัง ที่มีการพาดหัวบิดเบือน เอาข้อความที่เจ้าตัวด่าเพื่อนรักในไลฟ์สดว่า ‘จน 1 ไม่มี เก็บเงินไว้กินข้าวเถอะ’ มาพาดหัวโยงกับคลิปของคุณยายคนดังกล่าว

เธอเลยตอบรับคำขอของคุณยาย โดยบอกว่า ให้คุณยายในคลิปติดต่อมาได้เลย จะเอากล่องสุ่ม 199 ใช่ไหม ติดต่อมาที่ไลน์แอดได้เลย เจ้าตัวจะจัดให้เต็มที่ เป็นของขวัญปีใหม่ ให้คุณยายมีความสุขที่สุด

ทั้งนี้ ทางทีมงานพิมรี่พายได้ออกมาบอกว่า ติดต่อยายติ๋ม (เจ้าของคลิป) และได้ที่อยู่มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ