พิธา ยกทัพ ก้าวไกล! เล่นน้ำ วันสงกรานต์ 2566 สาวลำปางรุมปะแป้ง

Home » พิธา ยกทัพ ก้าวไกล! เล่นน้ำ วันสงกรานต์ 2566 สาวลำปางรุมปะแป้ง
สงกรานต์ก้าวไกล

วันสงกรานต์ 2566 พิธา ยกทัพ พรรคก้าวไกล! เล่นน้ำพร้อมหาเสียง เลือกตั้ง 2566 จ.ลำปาง งานนี้สาวเหนือรุมปะแป้งหน้าขาวยกพรรค

ในที่สุดเทศกาลแห่งความสุข ที่ประชาชนคนไทยรอมาหลายปี ก็วนมาถึงอีกครั้งกับเทศกาล วันสงกรานต์ 2566 ด้วยความที่งานสงกรานต์นั้นไม่ได้จัดมานานหลายปี เนื่องจากสถาณการณ์โควิด 19 ปีนี้จึงทำให้แต่ละจังหวัดคึกคักเป็นพิเศษ นอกเหนือจากความอัดอั้นที่สะสมมา 3 ปี ก็ยังมีอากาศร้อนๆที่ทำให้เราอยากออกไปสาดน้ำ ปะแป้งดับร้อนกันไม่น้อย ในหลายจังหวัดนั้นจึงจัดงาน วันสงกรานต์ 2566 กันตั้งแต่ช่วงวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

และอีกหนึ่งจังหวัดที่บอกเลยว่าคึกคักเป็นพิเศษอย่างจังหวัดลำปาง ในปีนี้ก็มีพรรคการเมืองรุ่นใหม่อย่าง พรรคก้าวไกล เข้าไปร่วมสนุกกับพี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งนำทัพความสนุกด้วย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สมทบด้วยเพื่อนร่วมพรรคอย่าง เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ อดีตนักแสดงสุดหล่อที่ผันตัวเข้ามาเล่นการเมือง โดย พรรคก้าวไกล นั้นไปร่วมงานประเพณีสงกรานต์โดยสรงน้ำพระธาตุ และรดน้ำดำหัวผู้อาวุโสของชุมชน ที่วัดสองแควเหนือ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา และวัดพระธาตุลำปางหลวง พร้อมพบปะประชาชนที่มาร่วมทำบุญในช่วงเทศกาล

พร้อมทั้งร่วมงานประเพณีแห่สลุงหลวงและขบวนน้ำทิพย์ 13 อำเภอ ลงพื้นที่ไปพร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่วัดปงสนุกเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง โดยร่วมเล่นน้ำและพบปะประชาชนที่มาร่วมงานประเพณีอย่างอบอุ่นคึกคัก บอกเลยว่าความสนุกนั้นจัดเต็ม สาวเล็กสาวใหญ่ แห่แชะภาพเซลฟี่และปะแป้ง สาดน้ำกันจนชุ่มฉ่ำหัวใจ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
ภาพจาก : Sirote Klampaiboon (ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์)
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน
ภาพจาก : Sirote Klampaiboon (ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์)
  • สส.พรรคก้าวไกล เปิดความหมาย โลโก้พรรค “ทำไมต้องสามเหลี่ยมกลับ”
  • เตือน! เล่นน้ำอย่างระมัดระวัง 6 วิธีป้องกันอุบัติเหตุ วันสงกรานต์ 2566
  • 5 วิธีเลี่ยงผิวไหม้จากแดด จะได้เล่นน้ำ วันสงกรานต์ 2566 สนุกๆ

เปิดนโยบายการคมนาคมช่วงเทศกาล

นอกจากการเล่นน้ำกับพี่น้องประชาชนแล้ว พรรคก้าวไกล นั้นยังเล็งเห็นปัญหาเรื่องการคมนาคมที่ไม่เข้าถึงแต่ละชุมชน ทำให้หลายคนไม่สามารถกลับภูมิลำเนาได้ หรือถึงแม้จะกลับได้ก็ต้องต่อรถหลายขั้นตอนไม่สะดวกสบายเท่าที่ควรจะเป็น พรรคก้าวไกล จึงหยิบอีกนโยบายขึ้นมา เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่มีภูมิลำเนาต่างจังหวัดนั้นทราบว่า

หากก้าวไกลเป็นรัฐบาล สงกรานต์จะเดินทางกันสบาย การสร้างระบบคมนาคมที่ครอบคลุม สะดวก สบายกระเป๋า และปลอดภัย สำหรับประชาชนในการเดินทางระหว่างจังหวัด นับเป็นอีกหนึ่งวาระสำคัญของก้าวไกลหากเราเป็นรัฐบาล ผ่าน 3 นโยบายสำคัญ

  • 1. รถไฟทั่วถึง ทุกจังหวัดทั่วไทย
  • 2. ลดความซ้ำซ้อนในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่
  • 3. กระจายอำนาจและงบประมาณสู่ท้องถิ่น ในการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะ
@justdoit2531

Happy Songkran Day ไหนใครอยากเล่นน้ำกับ ว่าที่นายกทิมบ้าง? 🔫💦💦#พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ทิมพิธา #พิธา #ก้าวไกลแลนด์สไลด์ #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม #เลือกตั้ง66 #สงกรานต์ #songkran Cr. pita.ig

♬ ธาตุทองซาวด์ – YOUNGOHM

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ