พวงเพ็ชร ติงกกต.บินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้งไม่สมควร ชี้ไม่อยู่ให้คำปรึกษาพรรคการเมือง

Home » พวงเพ็ชร ติงกกต.บินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้งไม่สมควร ชี้ไม่อยู่ให้คำปรึกษาพรรคการเมือง



พวงเพ็ชร ติงกกต.บินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้งไม่สมควร ชี้หลายพรรคมีคำถามกลับไม่อยู่ให้คำปรึกษา ฮึ่มพวกโจมตีดิจิทัลวอลเล็ตขู่ฟ้องกลับ

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.66 ที่วัดพระพิเรนทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม.พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กทม. นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 24 กทม. และ นายคชาภา ตันเจริญ หรือ มดดำ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมงานทำบุญรวมญาติและบำเพ็ญกุศลพระภิกษุที่มรณภาพที่รพ.สงฆ์

นางพวงเพ็ชร กล่าวกรณีหลายพรรคโจมตีนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาทว่า ก่อนวิจารณ์คุณต้องศึกษาให้เรียบร้อยก่อน เพราะจะเป็นเรื่องของการใส่ความ ซึ่งในกฎหมายการหาเสียง ห้ามใส่ความผู้อื่นหรือห้ามทำให้ผู้อื่นเสียหาย ยืนยันว่านโยบายที่พรรคพท.ออกมาทุกนโยบายสามารถทำได้จริง ไม่ต้องห่วง ถ้าคุณมาโจมตีอย่างนี้อาจจะโดนฟ้องกลับได้

นางพวงเพ็ชร กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เดินทางไปเดินทางไปดูงานต่างประเทศในช่วงนี้นั้น เรื่องนี้มีคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ซึ่งทางพรรคก็มีประเด็นที่ต้องสอบถาม กกต. แต่ กกต. ทั้ง 6 คน ก็เดินทางไปต่างประเทศกัน ทั้งนี้ ตนมองว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมตัวในการเลือกตั้ง รวมถึง กกต.ก็ต้องเตรียมพร้อมในการเลือกตั้ง ฉะนั้นไม่สมควรที่จะไปต่างประเทศ เพราะทุกคนมีปัญหาที่ต้องสอบถาม กกต.มากมาย และพรรคพท.ก็มีคำถามที่จะต้องถาม แต่ไม่มีใครอยู่ให้คำปรึกษา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ