พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)

Home » พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)



พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์เมื่อ ราเชล แอนน์ ดาควิส นักตบลูกยางสาวสุดสวยขวัญใจหนุ่มๆ เตรียมหวนคืนสนามอีกครั้งให้กับ ซิกนัล เอชดี สไปเกอร์ส ต้นสังกัดที่ตัดสินใจเข้าร่วมในศึก พรีเมียร์ลีก วอลเลย์บอล ลีก (PVL) 2021

โดยจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้การแข่งขันวอลเลย์บอลลีกของประเทศฟิลิปปินส์ ปี 2020 ต้องถูกยกเลิกการจัดการแข่งขันออกไป และนั่นทำให้นักกีฬาต้องร้างสนามไปนาน

อย่างไรก็ตามล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยืนยันว่าในปี 2021 จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ซึ่ง นักตบลูกยางวัย 33 ปี จะเข้าร่วมกับทีมอีกครั้งได้เผยว่า “ฉันตื่นเต้นมากกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เมื่อมีการประกาศว่าเราจะย้ายไปเล่นใน PVL จริงๆ เราทุกคนตื่นเต้นมากเพราะเราทุกคนเตรียมพร้อมมาตลอด”

“ฉันต้องขอบคุณ ซิกนัล มากเพราะพวกทำให้ฉันเป็นผู้เล่นได้เต็มที่ อย่างไรก็ตามเราต้องขอบคุณ พีเอสแอล ซูเปอร์ลีก (PSL) ที่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของเรา แม้ว่าเราจะจากไปแล้ว แต่เราจะไม่ลืมความทรงจำของเรากับลีกนั้น” ตัวตบหัวเสา กล่าว

สำหรับ นักตบลูกยางวัย 33 ปี ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมนี ถือเป็นซุปตาร์ในบ้านเกิดโดยเริ่มต้นเส้นทางสายกีฬาด้วยการเป็นนักว่ายน้ำ ก่อนที่จะหันมาเล่นกีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยฟิลิปินส์ (University of the Philippines) จากนั้นเธอก็เข้าศึกษาในสาขาการจัดการธุรกิจ ของมหาวิทยาลัย ฟาร์ อีสเทอร์น (Far Eastern University) และร่วมทีมวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติเมื่อปี 2015

ส่วนนอกสนามด้วยความสวยที่โดดเด่นทำให้เธอเคยขึ้นปก FHM ของฟิลิปปินส์ ถึง 2 ครั้ง (ปี 2014 และ ปี 2016) และได้รับการโหวตให้เข้าไปอยู่ในลิสต์ 10 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ จากการจัดอันดับ 100 สาว FHM ที่เซ็กซี่ที่สุด (FHM’s 100 Sexiest) เมื่อปี 2015 มาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ