พระเอกหมอลำ ท็อป นรากร เจอบุกขโมยชุดเครื่องเพชร เครื่องมือทำมาหากิน

Home » พระเอกหมอลำ ท็อป นรากร เจอบุกขโมยชุดเครื่องเพชร เครื่องมือทำมาหากิน



พระเอกหมอลำ ท็อป นรากร เจอบุกขโมยชุดเครื่องเพชร เครื่องมือทำมาหากิน

พระเอกหมอลำ ท็อป นรากร ระเบียบวาทะศิลป์ โพสต์เตือนสติ หลังถูกบุกเข้าเต็นท์ในยามคับขัน จนเข้ามาพบว่าถูกขอโมยชุดเครื่องเพชรหมอลำ ซึ่งเป็นเครื่องประดับในการสวมใส่ทำมาหากินในอาชีพหมอลำ

ทั้งนี้ ท็อปนรากร ฟนเพจ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เมื่อคืนพี่ๆ ที่ดูแลผมบอกมาว่า มีคนบุกเข้าเต็นท์ผมสองรอบ ในตอนที่ผมไม่อยู่โดยไม่ได้ขออณุญาติ และไม่ฟังคำห้ามใดๆจากผู้ดูแล แล้วมาหยิบเครื่องประดับชุดเพชร(ชุดหมอลำ)ของผมไป ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าจะเอาไปทำไม ทั้งที่มันอาจไม่มีค่าสำหรับพวกคุณและอาจไม่ใช่ของแพง แต่สิ่งของทำมาหากินของผม

ผมถือว่าเป็นครูบาอาจารย์ของผมและมีค่ามากที่สุด จะเดินเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวผมแล้วมาหยิบจับของส่วนตัวผมแบบนี้ มันไม่ได้เลยนะให้เกียรติกันแหน่คับ จะไม่ขอต่อว่าไปมากกว่านี้นะครับ เพราะตอนนั้นคุณอาจเมาหรือขาดสติไป แต่ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้ในตอนที่มีสติ กรุณาติดต่อส่งของคืนผมด้วยครับ เพราะถ้าไม่คืนผมจะถือว่าเป็นขโมยครับ”

ด้านแฟนคลับต่างออกมาดราม่ามากมาย รักน้องชื่นชมน้องหน้าเวทีดีกว่านะคะ อย่าทำแบบนี้ไม่น่ารักค่ะ, แบบนี้ก็ได้ด้วย ขนาดมีคนเห็นมีคนห้ามก็ยังเข้าไปหยิบของได้ ความปลอดภัยอยู่ที่ไหนน้อพระเอก ขอให้ได้ของคืนครบทุกอย่างนะคะ #สติค่ะสติ รักได้เอ็นดูได้แต่อย่าทำแบบนี้เลยไม่น่ารักเลยนะคะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ