สาวไม่ทน แฟนหนุ่มซ้อม บังคับกินฉี่-อึหมา แฉสุดอำมหิต เผยปมทนคบ

Home » สาวไม่ทน แฟนหนุ่มซ้อม บังคับกินฉี่-อึหมา แฉสุดอำมหิต เผยปมทนคบ



สาวสุดทน ถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย บังคับกินฉี่-อึหมา โร่แจ้งความตำรวจ สภ.บางบ่อ เล่าพฤติกรรมสุดเหี้ยม เผย สาเหตุสงสารทำให้ต้องทนอยู่

วันที่ 23 พ.ค.2566 ที่สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 25 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แฟนของผู้เสียหาย ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว

สาวสุดทน ถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย บังคับกินฉี่-อึหมา โร่แจ้งความตำรวจ สภ.บางบ่อ

สาวสุดทน ถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย บังคับกินฉี่-อึหมา โร่แจ้งความตำรวจ สภ.บางบ่อ

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ได้ประสานกับ ผกก.สภ.บางบ่อ พาสาวลูกครึ่งอังกฤษ วัย 24 ปี ถูกแฟนต่อยเตะเก้าอี้ ไม้ถูพื้นฟาด พัดลมฟาด จนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีก และทุกครั้งที่ทะเลาะกันหมาที่เลี้ยงจะขี้และฉี่แตก ผู้ชายจะบังคับให้ผู้หญิงกินขี้กินฉี่หมาทุกครั้ง หลังจากกินเสร็จผู้ชายจะบีบคอหมาให้ตายแล้วเอาไปทิ้ง หลังจากนั้นก็ซื้อตัวใหม่มาฆ่าทิ้งซ้ำ ๆ ทำแบบนี้มา 6 ตัวแล้ว

นายกัณฐัศว์ กล่าวต่อว่า ที่ผู้หญิงอดทน เพราะผู้ชายจะอ้างว่าเขาเห็นพ่อตีแม่ตั้งแต่เด็กเลยติดมา และพ่อแม่อยู่ต่างประเทศเลยขาดความอบอุ่น ผู้หญิงจึงสงสารคิดว่าจะทำให้กลับตัวได้ รอบนี้ไม่ไหวจึงหนีมาขอให้ตนช่วยพามาแจ้งความขอให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้กับน้องผู้เสียหาย เนื่องจากฝ่ายชายข่มขู่จะทำร้าย และอยากให้ดำเนินคดีกับฝ่ายชายให้ถึงที่สุด

จากการสอบถาม ผู้เสียหาย ทราบว่า เพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มมานา 1 ปีเเล้ว ระยะ 3 เดือนหลัง มีพฤติกรรมรุนแรง ชอบข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ล่าสุดโมโหเสียงหมาที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดังเวลาทะเลาะกัน ได้บังคับกินปัสสาวะและอึน้องหมา จากนั้นโมโหไปลงกับหมา ด้วยการบีบคอหมาแล้วจับกดน้ำจนตาย พอเปลี่ยนตัวใหม่มาเลี้ยงก็ทำเช่นกัน จนน้องหมาตายไป 6-7 ตัว ทั้งนี้ หนุ่มที่ก่อเหตุมีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายญาติ และแฟนเก่ามาหลายคน เคยตีแมวจนตาบอด

ด้าน พ.ต.อ.ศุภกร กล่าวว่า ตำรวจจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของน้อง จากนั้นจะเร่งรัดคดี โดยเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนียว ทารุณกรรมสัตว์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ