พยาบาล ควงลูกชาย ร้องตร. จี้ โรงแรม รับผิดชอบ หลังติดอยู่ลิฟท์แล้วได้รับบาดเจ็บ

Home » พยาบาล ควงลูกชาย ร้องตร. จี้ โรงแรม รับผิดชอบ หลังติดอยู่ลิฟท์แล้วได้รับบาดเจ็บ



ระยอง พยาบาล ควงลูกชาย ร้องตร. จี้ โรงแรม รับผิดชอบ หลังติดอยู่ลิฟท์แล้วได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ทางโรงแรม ยันพร้อมดูแลเพราะมีประกัน

จากกรณีที่ นางสวัญชนา อายุ 50 ปี และ นายปริญญา อายุ 21 ปี สองแม่ลูก ติดค้างในลิฟท์ของโรงแรมแห่งหนึ่งในจ.ระยอง ขณะลงลิฟท์จากชั้น3 หลังจากฉึดวัคซีนโควิด ปรากฎว่าลิฟท์เกิดไฟชอร์ตหลอดไฟตกกระจายมืดสนิท เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูราวมชั่วโมง จึงช่วยออกมาได้ ท่ามกลางความหวาดกลัว ของสองแม่ลูก คาดเกิดจากระบบไฟชอร์ต ตามข่าวที่นำดสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.2564 นางสวัญชนา และ นายปริญญานำหลักฐานใบรับร้องแพทย์ เข้าพบ พ.ต.ต.ชัยกฤต เตารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง เพื่อแจ้งความว่าตนเองและบุตรชายได้รับบาดเจ็บจากลิฟท์ค้าง เพราะลิฟท์ได้เลื่อนลงมากระแทกอย่างรุนแรง จนต้องลาหยุดงานในหน้าที่พยาบาล และต้องการให้ทางโรงแรมรับผิดชอบ

นางสวัญชนา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองและบุตรชายได้รับบาดเจ็บปวดกล้ามเนื้อไปทั้งตัว หลังเกิดเหตุทำงานไม่ไหวจนต้องลาหยุดงาน ส่วนบุตรชายได้ปวดกล้ามเนื้อ จากการตรวจร่างกายที่ รพ.กรุงเทพระยอง แพทย์ระบุกล้ามเนื้ออักเสบ ที่ต้องมาแจ้งความเพราะทางไม่มีการติดต่อมาจากทางโรงแรมว่าจะรับผิดชอบ จึงต้องการให้ทางโรงแรมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และ ยังต้องหยุดงานอีกด้วย

ด้านผู้จัดการการโรงแรม ได้ ออกมาเปิดเผยว่า ทางโรงแรมพร้อมรับผิดชอบ เพราะทางโรงแรมมีประกันภัยในส่วนนี้อยู่แล้ว ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐาน ซึ่งทางโรงแรมจะรับผิดชอบอย่างแน่นอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมประสานทางโรงแรมให้เข้ามาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย เพื่อรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ