พปชร. ไม่สน เศรษฐา ปฏิเสธจับมือ 2ป. ลั่น ไม่ร่วมงานพรรคมีนโยบายทำลายศก.

Home » พปชร. ไม่สน เศรษฐา ปฏิเสธจับมือ 2ป. ลั่น ไม่ร่วมงานพรรคมีนโยบายทำลายศก.



“สกลธี” ไม่สน เศรษฐา ประกาศไม่จับมือพรรค 2 ป. ย้อนถามหรือยังอยากร่วมด้วยหรือไม่ ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่ร่วมงาน พรรคมีนโยบายทำลายเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2566 ที่ตลาดเช้าศิริเกษม หมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตบางแค นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร (กก.บห.) และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ร่วมกับนายเอกชัย ผ่องจิตร์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 29 (บางแค-หนองแขม) หมายเลข 7 เพื่อพบปะประชาชน พร้อมชูนโยบายพัฒนาพื้นที่และแก้ไขการจราจร

จากนั้น นายสกลธี เดินทางไปตลาดเช้าวัดหนองแขม เพื่อช่วยนายมานพ มารุ่งเรือง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 28 (จอมทอง บางบอน หนองแขม) หมายเลข 1 หาเสียงต่อทันที

นายสกลธี ให้สัมภาษณ์กรณีนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ระบุจะไม่ร่วมรัฐบาลกับ 2 ป. ว่า เป็นสิทธิของเขา ต้องถามด้วยว่าเราจะอยากร่วมด้วยหรือเปล่า เพราะจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐ คือ อยากก้าวข้ามความขัดแย้ง เราอยากเปิดโอกาสให้กับทุกฝ่าย อยากให้การหาเสียงของแต่ละพรรคเป็นไปด้วยดี ไม่มีการปะทะกันระหว่างพี่น้องประชาชน ให้ทุกคนรักกันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไปรวมกับใครก็ได้

“เรามีจุดยืนเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถ้าพรรคไหนแนวทางไม่ตรงกัน ก็รวมกันไม่ได้ และพรรคที่มีนโยบายทำลายเศรษฐกิจ เราก็รวมด้วยไม่ได้เช่นกัน” นายสกลธี กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ