พนง.ร้านเพชรถึงงง! เจอสาวอ้างเป็นแฟนหัวหน้า เปิดดูแหวน พอถามโดนตบ

Home » พนง.ร้านเพชรถึงงง! เจอสาวอ้างเป็นแฟนหัวหน้า เปิดดูแหวน พอถามโดนตบ



พนง.ร้านเพชรถึงงง! เจอสาวอ้างเป็นแฟนหัวหน้า เปิดดูแหวน พอถามโดนตบ ทำร้ายร่างกายซ้ำ ล่าสุดได้ลาออกจากงานไปเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ต.ค. น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงกรณีที่ถูกสาวรายหนึ่ง อ้างตัวเป็นแฟนของหัวหน้าและทำร้ายร่างกาย

น.ส.กิ๊ฟ กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านจิวเวอรี่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุอยู่ในร้านเพียงคนเดียว จู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในร้าน แล้วบอกว่าเป็นแฟนของหัวหน้า จากนั้นเดินตรงมาเปิดลิ้นชัก เพื่อหยิบแหวนมูลค่าหลักหมื่นขึ้นมา ก่อนจะวิดีโอคอลคุยกับใครบางคน ตนจึงโทรหาหัวหน้าของตัวเองแล้วแจ้งว่า “มีผู้หญิงมาที่ร้าน ได้นัดมาหรือไม่“ โดยหัวหน้ายืนยันว่า “ไม่ได้นัดใครมา“ ตนจึงรีบโทรหาคุณอา เพื่อให้อยู่ในสายด้วยกันก่อนจะเดินไปสอบถามผู้หญิงคนดังกล่าวว่า ทำไมถึงมาเปิดลิ้นชัก โดยที่ไม่บอกกันก่อน ถ้าของหายจะทำยังไง ตนต้องรับผิดชอบ ก่อนที่จะบอกให้เขาออกไปจากร้าน

“หลังจากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ผู้หญิงคนนั้นจิกหัวแล้วดึงกระชาก ก็เลยตะโกนบอกคุณอาว่าถูกตบ ก่อนจะกรี๊ดขึ้นเสียงดัง ตอนนั้นเราเสียเปรียบเพราะถูกอีกฝ่ายตบและจิกที่ไปหน้าตลอดเวลา เราก็ได้แต่ร้องให้ดังที่สุด จนพนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่ข้างนอกจับแยกออกจากกัน จากนั้นด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ จากนั้นก็บอกคุณอาที่อยู่ในสายว่าไม่อยากทำงานที่นี่แล้ว ผู้หญิงคนนั้นจึงตะโกนตอบกลับมา งั้นมึงก็ออกไปเลย ไม่ต้องทำ“

น.ส.กิ๊ฟ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.คลองสาน โดยมีคู่กรณีไปด้วย ระหว่างที่เล่ารายละเอียดให้ตำรวจฟัง คู่กรณีก็บอกว่า “บอกไปแล้วไงว่าเป็นแฟนกับเจ้านาย“ ตนเลยพูดตอบกลับไปว่า “บอกตอนไหน หนูไม่รู้เลย ถ้าหนูรู้หนูจะไปห้ามพี่เหรอ” ต่อมาหัวหน้าของตนก็เป็นฝ่ายมาขอโทษแทนผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วออกค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ขอโทษเลย เพราะไม่อยากมีปัญหา

อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้ว่าสถานะของผู้หญิงกับเจ้านายคือสถานะอะไร แต่ก่อนหน้านี้เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ทุกครั้งที่มาจะมากับเจ้านายตลอด มีครั้งที่เกิดเหตุผู้หญิงคนนี้มาเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนมีรอยขีดข่วนที่ใบหน้า ใบหูซึ่งมันเป็นแผลเป็น แล้วมันฟกช้ำ ตนจึงตัดสินใจผ่าตัด และล่าสุดได้ลาออกจากงานไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ