พฐ. ลงพื้นที่เกิดเหตุ กราดยิงสายไหม บ้านสารวัตรกานต์ คาดใช้กระสุนเกิน 50 นัด

Home » พฐ. ลงพื้นที่เกิดเหตุ กราดยิงสายไหม บ้านสารวัตรกานต์ คาดใช้กระสุนเกิน 50 นัด
.jpg

พิสูทธ์หลักฐาน ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบ กราดยิงสายไหม บ้านสารวัตรกานต์ คาดใช้กระสุนเกิน 50 นัด ยังไม่ระบุว่าฝ่ายไหนใช้ไปกี่นัด

เรียกได้ว่ากระแสนี้เป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่องกับเหตุ กราดยิงสายไหม ที่ผู้ก่อเหตุอย่าง สารวัตรกานต์ หรือ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ อายุ 51 ปี ตำแหน่งสารวัตร สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาลนั้นคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืน ยิงที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร เขตสายไหม กทม. ในวันนี้ 14 – 15 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา และคดี กราดยิงสายไหม นี้ถือเป็นปฏิบัติการที่กินเวลาไปนานกว่า 28 ชม. หลังจาก สารวัตรกานต์ ลั่นไกปืนนัดแรก เพราะการไกล่เกลี่ยที่ยากลำบากเนื่องจาก สารวัตรกานต์ มีอาการหวาดระแวงตลอดระหว่างการจับกุม อีกทั้งยังมีการยิงโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่

จนในท้ายที่สุด เจ้าหน้าที่ก็สามารถคุมตัว สารวัตรกานต์ ได้แต่ สารวัตรกานต์ นั้นได้ได้รับบาดเจ็บในหลายจุดเนื่องจากโดนยิง หลังจากนั้นเมื่อคืนนี้เวลา 21.47 น. สารวัตรกานต์ ก็ได้จากไปอย่างสงบ หลักจากแพทย์ได้พยายามปั้มหัวใจตั้งแต่อยู่ในรถพยาบาล ณ โรงพยาบาลภูมิพล

  • สรุปเหตุการณ์ สารวัตรกานต์ กราดยิงสายไหม ตั้งแต่ต้นจนจบ
  • ผลชันสูตรศพสารวัตรกานต์ กราดยิงสายไหม พบสารเสพติดในเลือด
  • ถอดบทเรียน สารวัตรคลั่ง กราดยิงสายไหม จเรตำรวจสุ่มตรวจสุขภาพจิต

ตรวจสอบบ้านสารวัตรกานต์หลังเกิดเหตุ

ล่าสุด 16 มี.ค. 66 12.15 น. สำนักงานพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่บ้าน สารวัตรกานต์ ในที่เกิดเหตุ กราดยิงสายไหม เพื่อตรวจสอบร่องรอยความเสียหายและบำบัดจิตใจชาวบ้านในบริเวณนั้น

เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจแนววิถีกระสุน เพื่อตรวจว่ามีการยิงต่อสู้ตอบโต้จุดใดบ้าง และปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ เป็นของใคร รวมไปถึงแนววิถีการต่อสู้ โดยเริ่มตั้งแต่.หน้าบ้านประตูทางเข้า หน้าต่างบานเกร็ดชั้นที่หนึ่ง ขึ้นไปยังห้องชั้นที่สอง ห้องน้ำ และจุดที่สำคัญคือ บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่สารวัตรกานต์ กระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้นสอง และนอนล้มลงกับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ จะเข้าควบคุมตัวทั้งนี้ ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้พบว่า บริเวณดังกล่าวยังมีคราบเลือด และร่องรอยของเศษกระจก ที่แตกกระจัดกระจาย รวมทั้งกระถางปลูกต้นกัญชาสองกระถาง

บ้านสารวัตรกานต์3
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ