พจน์ อานนท์ ประกาศลาออกเอง หลังพูดไม่เหมาะสมขณะเล่าข่าวกราดยิง รพ.สนาม

Home » พจน์ อานนท์ ประกาศลาออกเอง หลังพูดไม่เหมาะสมขณะเล่าข่าวกราดยิง รพ.สนาม
พจอานนท์ ปก

พจน์ อานนท์ ประกาศจะลาออกเอง หลังพูดไม่เหมาะสมขณะเล่าข่าวกราดยิง รพ.สนาม พร้อมยอมรับผิด ยันไม่มีเจตนาดูถูกคนจน

กลายเป็นกระแสดราม่าและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไปทั่วโลกออนไลน์กันอีกครั้งหลังพิธีกรชื่อดังอย่าง พจน์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร ที่โดนชาวเน็ตถล่มยับหลังจากที่เจ้าตัวได้เล่าข่าวผ่านรายการหนึ่ง โดยข่าวที่กำลังนำเสนออยู่ขณะนั้นคือ กราดยิงโรงพยาบาลสนาม

โดยสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์คือการกล่าวถึงผู้เสียชีวิตในช่วงหนึ่งด้วยประโยคว่า  “ที่จริงไม่ต้องไปบังคับเขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดละเท่าไรเอง” ทางด้านของเอิ๊กจึงได้แย้งไปว่า “ไม่ แต่เขาก็ไม่รู้ไงว่าไอ้นี่มันมีอาวุธ ทำของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบถูกไหม ไม่งั้นเดี๋ยวพนักงานก็ต้องออกเงินไง เขาก็บอกให้จ่าย”

ทางด้านของชาวเน็ตเองก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวผ่า่นโลกออนไลน์ โดยบางรายได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ใช้คำว่า ขวดเท่าไหร่เอง? คุณมีเงินคุณพุดได้ พนักงานเค้าทำงานได้วันเท่าไหร่ แล้วมันเรื่องอะไรที่เค้าจะต้องมานั่งออกค่าเบียร์ไห้คนอื่น แล้วหัวเราะคือไรก่อน คนตายนะเว่ย เหมือนนั่งเม้าส์อ่ะ , เขาหัวเราะตอนอ่านอ่ะ อ่านเหมือนไม่ได้อ่านข่าวคนตาย ถึงอ่านแต่ข่าวบันเทิงก็ควรมีมารยาทและรู้จักสถานการณ์บ้างนะ ไม่คิดว่าจะมีคนอ่านข่าวแบบนี้แล้วทำเป็นขำขันได้จริงๆ เพราะคนตายเขาตายจริง

ซึ่งหลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยวการประกาศกลางรายการว่า “ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกคนจน แต่ที่พูดไปเพราะว่าเรื่องไม่น่าจะเกิดขึ้น และแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต และยอมรับผิด และขอโทษ ถ้าฉันผิดจริงๆ เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ ฉันจะลาออกเอง”

ข่าวที่น่าสนใจ

สลดใจ! รอเตียงจนตาย สามีภรรยา ติดเชื้อโควิด ก่อนภรรยาอาการทรุด เสียชีวิตคาห้องพัก

รพ.ลานนาเชียงใหม่ เตรียมประเดิมฉีด ซิโนฟาร์ม ล็อตแรก 28 มิ.ย. 64

เมียร่ำไห้ เหยื่อ กราดยิงรพ.สนาม ไม่มีใครรับผิดชอบ เผย ป่วยโควิดใกล้จะได้ออกแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ