ฝากอนาคต! ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงจับ "เฮนเดอร์สัน" ต่อสัญญาค้าแข้งยาว

Home » ฝากอนาคต! ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงจับ "เฮนเดอร์สัน" ต่อสัญญาค้าแข้งยาว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมออกไปด้วยสัญญาระยะยาว เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564

โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสรด้วยสัญญาระยะยาว ซึ่งสื่อคาดการณ์กันว่าสัญญาฉบับใหม่ที่เซ็ฯนั้นจะมีอายุค้าแข้งออกไปอีก 3 ปี และมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากที่ได้เดินทางต่อไปกับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่ในที่สุดมันก็สำเร็จ ถึงตอนนี้ผมก็เพียงแค่มีสมาธิกับการมองไปข้างหน้า และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

“แน่นอนสโมสรแห่งนี้ทำให้ผมเติบโตขึ้นมากทั้งในฐานะผู้เล่น และในฐานะส่วนตัว ผมต้องขอบคุณผู้คนมากมาย ผมรักทุกนาทีที่นี่ แม้เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมก็ยังสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้”

“ยิ่งผมลงเล่นกับทีมได้นานแค่ไหน มันก็ยิ่งดีสำหรับตัวผม ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด ซึ่งผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ การเดินทางต่อไปเป็นเรื่องเหลือเชื่อสำหรับผม และครอบครัว และผมหวังว่าแฟนๆ และสโมสรจะรู้สึกแบบเดียวกัน” เฮนโด้ เปิดใจหลังฝากอนาคตไว้กับสโมสร

สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2011 ซึ่งถึงตอนนี้เจ้าตัวค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มาแล้วครบ 10 ปี มีสถิติลงสนามให้ทีม 394 นัด และทำ 30 ประตู รวมถึงประสบความสำเร็จมากมายทั้ง แชมป์ลีกคัพ, แชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ แชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ