ฝนตก 3 วันติด ดินถล่มทับร่างคนงาน ฝังทั้งเป็นต่อหน้าเพื่อน สลดได้แต่ส่งเสียงร้อง

Home » ฝนตก 3 วันติด ดินถล่มทับร่างคนงาน ฝังทั้งเป็นต่อหน้าเพื่อน สลดได้แต่ส่งเสียงร้อง



ดินถล่มทับร่างคนงานบ่อทราย ฝังทั้งเป็นต่อหน้าเพื่อน เผยเป็นคนส่งน้ำมัน-อาหาร ให้คนงาน นายอำเภอกำชับผู้ประกอบการ เข้มความปลอดภัย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.ค.65 นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย นายอำเภอจักราช จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุดินสไลด์ และมีผู้ติดอยู่ในบ่อทรายบ้านหนองจอก หมู่ 11 ต.หนองพลวง อ.จักราช จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ พ.ต.อ สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.จักราช และอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพฮุก.31 นครราชสีมา จุด อ.จักราช

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อทรายของบริษัท บดินทร์ ทรายเงิน จำกัด ซึ่งประกอบกิจการขุดตักและดูดทราย พบเพื่อนคนงานกำลังใช้รถขุดจักรหรือรถแบ๊กโฮตักทรายออก เพื่อค้นหาร่าง นายจรูณ แก่นพะเนาว์ อายุ 55 ปี คนงาน ซึ่งจมหายในบ่อทราย ใช้เวลาค้นหากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างนายจรูณถูกทรายสไลด์ทับขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จึงเคลื่อนย้ายนำศพส่งโรงพยาบาลจักราช

จากการสอบสวนทราบว่า นายจรูญ มีหน้าที่คอยวิ่งส่งน้ำมันเชื้อเพลิงให้เรือดูดทราย และนำอาหารส่งให้เพื่อนคนงานขุดทราย 4 คน ก่อนเกิดเหตุเกิดฝนตกในพื้นที่ติดต่อกัน 2-3 วัน ทำให้ดินทรายถูกน้ำฝนกัดเซาะและสไลด์ไหลทับร่างนายจรูณ กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ต่อหน้าเพื่อนคนงานที่ได้แต่ส่งเสียงร้อง ทั้งนี้ นายอำเภอจักราช แจ้งกำชับให้ผู้ประกอบการ ให้ดำเนินมาตรการด้านความปลอดภัย ป้องกันมิให้เกิดเหตุดินสไลด์อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ