ฝนตกน้ำท่วม ระวังให้ดี งูหนีน้ำเข้าบ้าน ขนาดติดตระแกรงตาข่ายรอบบ้าน

Home » ฝนตกน้ำท่วม ระวังให้ดี งูหนีน้ำเข้าบ้าน ขนาดติดตระแกรงตาข่ายรอบบ้าน
งูหนีน้ำเข้าบ้าน

เผยคลิปสุดขนลุก ฝนตกน้ำท่วม ระวังให้ดี งูหนีน้ำเข้าบ้าน ขนาดติดตระแกรงตาข่ายรอบบ้านคิดว่าป้องกันดีแล้ว แต่ที่ไหนได้แอบเข้ามาเผชินหน้ากับลูกแมวสะงั้น

-1
ขอบคุณภาพ Nada Aquateam

หากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะทราบกันดีว่า ในช่วงนี้มีพายุฝนเข้าซัดไทยอย่างหนักหน่วง ซึ่งส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และในพื้นที่ต่างจังหวัดเกิดน้ำป่าเข้าท่วมอย่างรุนแรง สร้างความเสียให้กับบ้านเมืองและประชาชนเป็นอย่างมาก

งูหนีน้ำเข้าบ้าน-2
ขอบคุณภาพ Nada Aquateam

ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมขังบนพื้นที่ราบ ส่งผลให้เกิดผลกระทบตามมาอย่างแน่นอน เพราะสัตว์บางประเภทไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ อาจทำให้สัตว์เหล่านี้จำเป็นต้องหนี้น้ำขึ้นที่สูง ซึ่งอาจเป็นบ้านเรือนคนที่อยู่ในระแวกนั้น และแน่นอนสัตว์เลื้อยคล้านก็จำเป็นต้องหนีเข้าบ้านคงเพื่อความอยู่รอดเช่นเดียวกัน

งูหนีน้ำเข้าบ้าน-3
ขอบคุณภาพ Nada Aquateam
  • ดร.ธรณ์ เผยภาพประวัติศาสตร์ ควีนอลิซาเบธ ครั้งเสด็จน้ำตกประเทศไทย
  • อีจองแจ เตรียมรับบทนำในซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ ‘Star Wars’
  • 4 วันเกิด “รักแล้วรักเลย” แต่ถ้าหมดรักแล้วอะไรก็รั้งไว้ไม่อยู่

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิปลงกลุ่มเพจเฟซบุ๊ก ชมรมแมวสายดาร์ก พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วงนี้ระวังงูเข้าบ้านกันนะคะ บ้านเราแมว14ตัว ติดตระแกรงตาข่ายรอบบ้าน แต่พลาดตรงเปิดประตูระเบียงริมน้ำไว้ไว้ เพราะคิดว่าติดตระแกรงแล้วงูจะเข้าไม่ได้ แต่มันเข้าได้ค่ะ แมวปลอดภัยทุกตัว For licensing contact ViralPress”

งูหนีน้ำเข้าบ้าน-4
ขอบคุณภาพ Nada Aquateam

จากคลิปจะเห็นได้ว่า งูเหลือม ตัวหนึ่งได้เลื้อยแอบเข้าบ้านคน โดยเข้ามาทางประตูระเบียงริมน้ำ ซึ่งเจ้าของบ้านได้ทำการติดตระแกรงกันสัตว์เลื้อยคล้านแล้วแต่ก็ยังลอดเข้ามาได้ โชคยังดีเมื่องูเข้ามาแล้วได้เลื้อยเข้าไปทางห้องน้ำ ซึ่งกำแพงกั้นระหว่างห้องเป็นกระจก นับว่าโชคดีเป็นอย่างมากเพราะในบ้านบ้านนั้นมีลูกแมวน้อยถึง 14 ตัว ซึ่งหากงูเลื้อยมาทางห้องที่มีแมวอาจเกิดเรื่องเศร้าขึ้นมาได้ ซึ่งลูกแมวในห้องต่างไปมุงกันที่กระจกดูงูตัวดังกล่าวกันยกใหญ่

งูหนีน้ำเข้าบ้าน-5
ขอบคุณภาพ Nada Aquateam

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ