ผู้หญิงอีกแล้ว! สื่อแฉ "กรีลิช" ท่องราตรีกับ "บราวน์" สาวเซ็กซี่เรียลลิตี้ดัง (ภาพ)

Home » ผู้หญิงอีกแล้ว! สื่อแฉ "กรีลิช" ท่องราตรีกับ "บราวน์" สาวเซ็กซี่เรียลลิตี้ดัง (ภาพ)

ตกเป็นข่าวอีกครั้ง สำหรับ แจ็ค กรีลิช นักฟุตบอลค่าตัวแพงที่สุดของพรีเมียร์ลีก กับพฤติกรรมนอกสนามที่มีผู้หญิงมาเกี่ยวข้องอีกครั้ง

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดี รายงานว่า แข้งวัย 25 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกจับภาพได้ว่าอยู่กับ เอลลี บราวน์ สาวสวยจากรายการ Love Island (เกาะสวาท หาดสวรรค์) ตระเวณราตรีในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กรีลิช เพิ่งลงรับใช้ทัพเรือใบสีฟ้าก่อนทำประตูแรกให้ตัวเองในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ มีภาพหลุดออกมาว่าอยู่กับ เอลลี วัย 23 ปี ในงานปาร์ตี้ ก่อนจะไปต่อด้วยกันที่ผับแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ

“ทั้งสองคนดูเข้ากันได้ดี พวกเขาดื่มและดูเป็นธรรมชาติ มีอยู่ช่วงนึงที่ออกมาคุยกันข้างนอกร้าน แต่ก็มีเพื่อนๆ อยู่ด้วย”

“หลังจากนั้น แจ็คจะไปผับที่ไชนา ไวท์ กับเพื่อนในวงการฟุตบอลของเขาอย่าง ริยาด มาห์เรซ เพื่อนร่วมทีมซิตี้และ แดนนี่ ซิมป์สัน (อดีตแข้งแลสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015/16 ปัจจุบันอยู่กับบริสตอล ซิตี้) ซึ่งเอลลีกับเพื่อนๆของเธอก็ตามไปด้วย”  แหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์เผย

อย่างไรก็ดี ซัน ได้ระบุเพิ่มว่าแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเอลลียืนยันว่า “ไม่มีอะไรระหว่างเอลลีกับแจ็ค เธอได้คุยกับเขา เพราะพวกเขามีกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น”

สำหรับ เอลลี บราวน์ โด่งดังจากการเข้าร่วมรายการ Love Island 2019 ซึ่งเป็นเรียลลิตี้โชว์ของอังกฤษที่มีรูปแบบรายการให้ผู้ชมร่วมลุ้นไปกับความรักของผู้เข้าแข่งขันที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นจากการได้ใช้ชีวิตร่วมกันบนเกาะสุดโรแมนติก ผ่านเกมการทดสอบต่างๆ เพื่อค้นหาความหมายของความรักและมิตรภาพ

ด้าน แจ็ค กรีลิช ปัจจุบันยังคบหากับ ซาชา แอตต์วูด แฟนสาวที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยวัยรุ่น แม้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งตกเป็นข่าวว่าแอบเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ในช่วงที่เดินทางไปลอนดอน เพื่อแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ตาม

  • บ้านแตกมั้ย? สื่อแฉ “กรีลิช” โผล่ในแอปหาคู่, ส่อแววรักล่มกับ “ซาชา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ