ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่โค้งร้อยศพ ดูจุดเกิดเหตุกระบะเสียหลังพุ่งชนเสาไฟฟ้า

Home » ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่โค้งร้อยศพ ดูจุดเกิดเหตุกระบะเสียหลังพุ่งชนเสาไฟฟ้า
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่โค้งร้อยศพ

กลายเป็นประเด็นอุบัติเหตุที่น่าสนใจเมื่อ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่โค้งร้อยศพ ดูจุดเกิดเหตุโค้งรัชดาที่มีกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ลั่นเกิดจากองค์ประกอบหลายอย่างอาจต้องขึ้นป้ายลดความเร็วให้ชัดเจนกว่านี้

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. วันที่ (03 มิ.ย. 65) สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ติดภายในรถ บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา รัชดา มุ่งหน้าแยกรัชดา-ลาดพร้าว จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

โดยในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา มีเสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย โดยมี พ.ต.อ.ชิศณุพงษ์ สุริยาอานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน และ พ.ต.ท.สมพร อุปพงศ์ รอง ผกก.จร.สน.พหลโยธิน ร่วมตรวจสอบ

ข้อมูลเบื้องต้นอุบัติเหตุดังกล่าว พบรถกระบะยี่ห้อ อิซูซุ สีฟ้า ติดคอกสแตนเลสด้านหลัง ทะเบียนจังหวัดปราจีนบุรี อยู่ในสภาพปีนฟุตบาท กระแทกกับเสาไฟฟ้า กันชนหน้าหลุด หลังคายุบ ล้อเบี้ยว มีผู้ติดค้างภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาปั้มหัวใจด้านนอก มีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ราย

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบทันทีหลังจากเดินทางไปปฏิบัติภาระกิจในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยทางท่ายชัชชาติ กล่าวว่า จุดบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งยาว มีเศษทรายสะสมอยู่บนถนนอีกทั้งวันนี้เกิดฝนตดหนักประกอบกับรถคันดังกล่าวอาจขับมาเร็วเนื่องจากถนนโล่งเพราะเป็นวันหยุด ปัจจัยหลายๆอย่างเหล่านี้อาจเป้นสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งทางชัชชาติกล่าวเพิ่มว่า อาจต้องมีการติดตั้งป้ายลดความเร็วให้ชัดเจนกว่านี้อาจลดอุบัติเหตุได้

เรื่องเล่า โค้งร้อยศพ เสียงเล่าลือ ทำเลมรณะ ต้นโพธิ์อาถรรพ์ ตัวตายตัวแทน หรือ แค่ประมาท

โค้งร้อยศพ! สลดแต่เช้า กระบะเสียหลักพุ่งชนเสา ตายคาที่ 5 สาหัส 3 คาดถนนลื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ