ผู้ช่วย ผบ.ตร. ติดตามโครงการStonger Together พื้นที่สภ.โคกขาม สมุทรสาคร

Home » ผู้ช่วย ผบ.ตร. ติดตามโครงการStonger Together พื้นที่สภ.โคกขาม สมุทรสาคร



ผู้ช่วย ผบ.ตร. ติดตามโครงการStonger Together พื้นที่สภ.โคกขาม สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 65 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมคณะเดินทางตรวจเยี่ยมติดตามผลการดำเนินการตามโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรมตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stonger Together) ในพื้นที่ สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจภูธรภาค.7

พล.ต.ท.ประจวบ เปิดเผยว่าวันนี้ได้ลงพื้น ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพื่อเยี่ยมชมผลการดำเนินการพร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ประสานงานเครือข่ายของ ภาคประชาชน ในพื้นที่ สภ.โคกขาม ให้ลงพื้นที่ดูปัญหา การแก้ไขปัญหา โดยเราสามารถแก้ไขได้แล้ว จำนวน 29 เรื่อง ได้แก่ ปัญหาด้านสังคม จำนวน 21 เรื่อง ปัญหาด้านเศรษฐกิจ จำนวน 4 เรื่อง ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม จำนวน 4 เรื่อง และอยู่ระหว่างหน่วยดำเนินการแก้ไข จำนวน 2 เรื่อง

ทื่ผ่านมาเราได้สร้างบ้านและสนับสนุนอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านตามโครงการบ้านสานฝันแห่งรอยยิ้ม ให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนบ้านสันดาบ ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร รวมจำนวน 23 หลัง ซ่อมแซม ทาสีและปรับปรุงอาคารโรงเรียนบ้านสันดาบ ติดตั้งกล้องวงจรปิดและระบบไฟฟ้าส่องสว่าง เพื่อป้องกันอาชญากรรม การปรับปรุงภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมและเส้นทางการจราจรในทุกพื้นที่ชุมชน เพื่อลดอุบัติเหตุ

ตลอดจนการจัดอบรมสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ชาวบ้านในชุมชน พร้อมกันนี้ได้ไปที่บ้านสานฝัน ณ โรงเรียนบ้านสันดาบ ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เพื่อไปพบปะเครือข่ายภาคประชาชน พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ประชาชนและเด็กนักเรียน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ