ผิดสัญญา – ศาลสั่ง สเตอร์ริดจ์ จ่าย 1 ล้านรางวัลหาตัว น้องหมา ปอมเมอเรเนียน

Home » ผิดสัญญา – ศาลสั่ง สเตอร์ริดจ์ จ่าย 1 ล้านรางวัลหาตัว น้องหมา ปอมเมอเรเนียน



ปอมเมอเรเนียน – เดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกศาลสั่งให้จ่ายเงิน 22,400 ปอนด์ หรือประมาณ 1 ล้านบาทให้กับ นักดนตรีซึ่งเป็นผู้เจอ “ลุคชี่” น้องหมา ปอมเมอเรเนียน ซึ่งถูกขโมยไปจากบ้านพักในลอสแองเจลิส เมื่อปี 2019

น้องหมาสุดที่รักของ เดเนียล สเตอร์ริดจ์ วัย 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวซื้อมาด้วยราคา 4,000 ปอนด์หายตัวไปด้วยจากเหตุการโดนปล้นบ้านครั้งนั้น ทำให้ สเตอร์ริดจ์ ประกาศตามหา “ลุคชี่” พร้อมสัญญาว่าจะให้รางวัลกับผู้พบเจอ และให้รางวัลกับผู้ให้เบาะแสที่จะลากตัวคนร้ายมาลงโทษ ก่อนที่ “คิลลา เฟม” ฟอสเตอร์ วอชิงตัน แรปเปอร์และนักดนตรีท้องถิ่นจะเจอกับลุคชี่ และนำตัวส่งคืนเจ้าของ อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล กลับเบี้ยวไม่จ่ายรางวัลดังกล่าว และเรื่องถึงโรงถึงศาล เมื่อ วอชิงตัน ยื่นฟ้องต่อศาลแอลเอเพื่อเรียกร้องเงินรางวัลที่พึงจะได้ และศาลมีคำสั่งให้ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ เพิร์ธ กลอรี ในออสเตรเลีย จ่ายเงินแล้ว

“ผมหวังว่าเขาจะจ่ายเงินและไม่อุทธรณ์คดี ผมตื่นเต้นและต่อสู้เรื่องนี้อยู่นานร่วมปี ผมไม่อยากเชื่อว่ามันจะจบลงแล้ว ตอนผมเจอหมาตัวนี้ผมคิดว่าชีวิตผมอาจจะดีขึ้น”วอชิงตันเปิดเผย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ