ผัวเก่าเลิกไป 10 ปี รังควาญไม่เลิก ควงมีดจะทำร้ายอดีตเมีย ถูกผัวใหม่ยิงสวนดับ

Home » ผัวเก่าเลิกไป 10 ปี รังควาญไม่เลิก ควงมีดจะทำร้ายอดีตเมีย ถูกผัวใหม่ยิงสวนดับ

ตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในร้านแห่งหนึ่ง ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงอายุ อายุ 48 ปี และเสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 58 ปี ทราบว่าเป็นอดีตสามีของผู้บาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ หญิงที่บาดเจ็บ มีบาดแผลจากการถูกมีดฟันตามร่างกายหลายแห่ง เพิ่งออกจากโรงพยาบาล โดยมีลูกสาววัย 10 ปี คอยอยู่ดูแลข้างๆ ผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา อดีตสามีที่ได้เลิกกันมากว่า 10 ปี ได้เข้ามาหาที่ตึกแถว ซึ่งตนเองได้ทำเป็นร้านขายของชำ อดีตสามีคนนี้ ได้แยกไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังคอยตามหึงหวง มาตรวจดูว่าอดีตภรรยามีชายอื่นแล้วหรือไม่ จะแวะมาดูแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บอยู่กับชายคนใหม่ ผู้เสียชีวิตมาพบเข้า จึงเกิดการทะเลาะวิวาทและโต้เถียงกัน ผู้เสียชีวิตใช้อาวุธมีดฟันที่ศีรษะชายคนใหม่ และฟันอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ ทันใดนั้นสามีคนใหม่จึงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่พกติดตัวมาด้วย ยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัด ล้มลงและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ผู้บาดเจ็บ เล่าอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นการป้องกันตัว เพราะอดีตสามีเอามีดมาจ่อที่คอ หากไม่มีการยิงสวนออกไปเพื่อป้องกันตัวเอง ก็อาจจะถูกทำร้ายจนตาย เพราะมีแค่มือเปล่า แม้ว่าจะร้องเรียกขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน อีกทั้งยังมีลูกสาววัย 10 ปี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย นอกจากนี้ตนเองก็ต้องมารับผิดชอบกับหนี้สิน ที่ได้ไปยืมจากญาติจำนวน 150,000 บาท และหนี้ ธกส. จำนวน 300,000 บาท ที่อดีตสามีได้ก่อไว้ เพราะตนเองต้องไปกู้เงินมาช่วยผ่อนจ่ายเป็นเงินกว่า 5 แสนบาทด้วย

ตำรวจ สภ.หนองเรือ ได้ควบคุมผู้ต้องหา พร้อมอาวุธปืนของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนอาวุธปืน เป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ