ผวา! พบศพชายปริศนา ถูกมัดมือเท้า-หัวแบะ กลางป่าดอยสุเทพ

Home » ผวา! พบศพชายปริศนา ถูกมัดมือเท้า-หัวแบะ กลางป่าดอยสุเทพ
ศพปริศนามัดมือเท้าเชียงใหม่-min

หลอน! พบศพหนุ่มสักลายปริศนาถูกฆ่าโหดบาดแผลฉกรรจ์ มัดมือมัดเท้า เอามาทิ้งป่า ดอยสุเทพ จ .เชียงใหม่ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

วันที่ 23 เมษายน 67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท สุพจน์ สุวรรณ์ สว.สอบสวน สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายถูกฆ่าเสียชีวิตที่บริเวณป่าภายในอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย หมู่ 1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม  จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพิงค์และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 31 ปี มีลายสักตรงแผ่นหลังและแขนทั้งสองข้างนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาว ถูกมัดมือและมัดเท้า ส่วนบริเวณศรีษะข้างขวามีร่องรอยถูกของมีคมฟัน ก่อนจะถูกลากศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ซึ่งทางแพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วันแล้ว เพราะสภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว

ศพมัดมือเท้า
  • อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน
  • เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา
  • นักธุรกิจสาว ร้องคลินิกดัง เลเซอร์ขนเพชร ทำมิจิไหม้!!

คาดผู้ตายดิ้นรนเอาชีวิตรอด

ขณะที่ใกล้จุดเกิดเหตุนั้นเป็น ถนนสายแม่ริม -สะเมิง กิโลเมตรที่ 6 นั้นพบร่องรอยเลือดขอบถนน คาดว่าจะเป็นจุดที่คนร้ายลากผู้ตายลงมาทิ้ง ซึ่งระหว่างทางที่ลากลงมานั้น คาดว่าผู้ตายยังไม่เสียชีวิตและดิ้นเพื่อจะหลบหนี โดยพบเชือกรัดของสีเขียวหล่นอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุด้วย

หลังมีการตรวจสอบศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้ตายส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อชันสูจน์ร่องรอยการถูกทำร้ายต่อไป

สำหรับจุดที่พบศพคนตายนั้นชาวบ้านเรียกว่าโค้งสลิง ซึ่งเป็นโค้งที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นโค้งอาถรรพ์ จึงได้มีการนำศาลพระภูมิเจ้าที่ ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งไว้ที่นี้เป็นจำนวนมาก จึงคาดว่าคนร้ายอาจเห็นจุดนี้เป็นที่ทิ้งศาลพระภูมิ จึงได้ได้นำศพคนตายมาทิ้งไว้

โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นวัยรุ่นทะเลาะกันแล้วนำศพมาทิ้ง และประเด็นขัดแย้งอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เป็นคนไทยหรือต่างด้าว มีเหตุคนหายแจ้งความไว้ที่ สภ.ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่หรือจังหวัดลำพูนหรือไม่ต่อไป

โค้งสลิง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ