ผมรวย! หนุ่มวัย16ใจป๋า โอนเงินจีบสาว ฝ่ายหญิงลั่นขาข้างหนึ่งพี่เข้าคุกแล้ว

Home » ผมรวย! หนุ่มวัย16ใจป๋า โอนเงินจีบสาว ฝ่ายหญิงลั่นขาข้างหนึ่งพี่เข้าคุกแล้ว
เด็กจีบ ปก

หนุ่มน้อยสายเปย์ใจป๋า โอนเงินจีบสาว ลั่นแอบชอบมาตั้งแต่พี่มีแฟน ฝ่ายหญิงบอกไม่ต้องโอนมาตอบสั้นๆ ผมรวย พี่สาวขาข้างหนึ่งเข้าคุกแล้ว

สายเปย์ ไม่ว่าใครก็คงถูกใจ แต่คงไม่ใช่สำหรับหญิงสาวรายนี้ที่เธอได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของตัวเองที่ถูกหนุ่มรายหนึ่งตามจีบด้วยการขอเลขบัญชีธนาคารของเธอ พร้อมกับโอนเงินให้จำนวนหนึ่ง

โดยหนุ่มรายนี้ได้ส่งข้อความเข้ามาว่า “ผมชอบพี่ตั้งแต่ที่พี่มีแฟนแล้ว แต่ผมไม่กล้าทัก แล้วตอนนี้พี่โสดอยู่หรือเปล่า ผมขอเลขที่บัญชีได้มั้ย” และสาวรายนี้ก็ได้ตอบกลับไปว่า “วิธีจีบแบบใหม่โดยการเอาเงินมาล่อ เกรงใจอะเพิ่งคุยเอง” พร้อมบอกเลขพร้อมเพย์ไปขำๆ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายดันโอนเงินมาจริง เป็นจำนวนเงินถึง 5,000 บาท

ต่อมา เธอได้อัปเดทเรื่องราวเพิ่มเติมเนื่องจากมีการโอนเงินเพิ่มเติมจากหนุ่มรายนี้ โดยเธอระบุว่า “ใครก็ได้มาให้น้องจีบที ไม่ไหวแล้วขำมาก ขาข้างหนึ่งพี่เข้าคุกแล้ว” พร้อมกับแนบรูปภาพห้องแชทที่มีรายการโอนเงินล่าสุดจำนวน 10,000 บาทมาให้เธอด้วย ซึ่งเธอได้ตอบกลับไปว่า “โอ้ยพัก อย่าโอนมาน้อง” และสาเหตุที่เธอบอกว่าขาข้างหนึ่งของเธอเข้าไปในคุกเพราะว่า ชายหนุ่มที่โอนเงินมาให้เธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอเองมีอายุ 23 ปี ถ้าขืนเป็นแบบนี้ต่อไปคงได้โดนคดีเป็นแน่

อย่างไรก็ตาม หนุ่มน้อยรายนี้ไม่มีท่าทีที่จะยอมแพ้แม้พี่สาวจะบอกว่าให้ไปจีบคนอื่นที่อายุเท่าๆ กัน แถมยังให้คำมั่นอีกว่า “เดี๋ยวรอผมโตก่อนก็ได้ ผมจะรอนะครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ