ผมยกให้คนนี้! "โซลชา" เผยชื่อแข้งเด่นเกมถล่ม สเปอร์ส 3-0 ช่วยเซฟขาเก้าอี้

Home » ผมยกให้คนนี้! "โซลชา" เผยชื่อแข้งเด่นเกมถล่ม สเปอร์ส 3-0 ช่วยเซฟขาเก้าอี้

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแล้วว่าใครคือ “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” จากเกมบุกถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนนี้

“สำหรับผมนะ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คือแมนออฟเดอะแมตช์ของค่ำคืนนี้แบบตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ เขาทำทุกอย่างสมบูรณ์แบบจนเรียกร้องอะไรเพิ่มมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว” กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวกับ Sky Sports

“หลังจากฟอร์มแผ่วจนโดนวิจารณ์หนักมานาน ในที่สุดเขาก็กลับไปเป็นคนเดิมเหมือนตอนที่พีคสุด ๆ ได้อีกครั้ง แต่ผมอยากให้เข้าใจด้วยว่าเด็กมันเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ฉะนั้นต้องให้เวลากันอีกสักหน่อย แล้วจะเห็นอะไรเจ๋งๆ แบบวันนี้อีกเยอะแยะมากมาย”

oleoleol22
“แม็คโทมิเนย์ จัดการแดนกลางให้เราได้อยู่หมัด ทั้งการเข้าปะทะแย่งบอล การขับเคลื่อนบอลเข้าหากรอบเขตโทษคู่แข่ง คุมจังหวะด้วยการเล่นง่าย ๆ กระจายบอลออกไปทั้งซ้ายและขวา แถมยังช่วยทีมด้วยลูกโหม่งในจังหวะเซ็ตพีซได้อีกหลายครั้งด้วย”

“อย่างไรก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้แท็คติควันนี้มันสมบูรณ์แบบ ทั้งการกลับมาของ ราฟาเอล วาราน ทั้งการได้ เอดินสัน คาวานี่ มายืนเป็นกองหน้าร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะเปลี่ยนระบบจากเดิมค่อนข้างมาก แต่ผมก็มั่นใจว่ามันต้องเวิร์คแน่นอน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ